อเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้รับแต่งตั้งเป็น ทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย

         ชื่นชม อเล็กซ์ เรนเดลล์ หลังจากทุ่มเทแรงกายแรงใจทำงานด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างเต็มตัว และเป็นผู้ก่อตั้ง ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทยโดย จนได้รับแต่งตั้งเป็น ทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย อเล็กซ์ ได้เผยความในใจผ่านทางอินสตาแกรม หลังได้รับแต่งตั้งเป็นทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย ระบุว่า

         สำหรับการได้รับตำเเหน่ง UNEP Goodwill Ambassador คนเเรกของประเทศไทย บอกเลยว่าเป็นเกียรติเเละเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราจริงๆ ผมไม่รู้จะขอบคุณทุกคนยังไง ขอบคุณ ครอบครัว เพื่อน เพื่อนสนิท ทีมงานEEC เด็กๆ ผู้ปกครอง พี่ๆกองถ่าย ช่อง3 ผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน ประชาชนที่คอยเชียร์ สื่อมวลชนที่เอ็นดูเรา เเละขอบคุณอาจารย์ที่เคารพทุกท่าน เพราะทุกคนเราถึงได้มาถึงจุดนี้ เราจะพยายามทำทุกอย่างไม่ให้ใครผิดหวังนะครับ เเละจะเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป เพื่อความยั่งยืนของ ป่า ทะเล เเละความยั่งยืนของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน "ถ้าคุณภาพสิ่งเเวดล้อมของเราดี ชีวิตของพวกเราก็จะดีไปด้วย" เพราะ "มนุษย์และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน"  ขอบคุณ United Nations Environment Programme ที่ชวนเรามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว UN 

ยินดีด้วยจ้า

หล่อและเก่งมาก[ads]

รักป่า

ป่าชายเลน น้ำใส่มาก

          และนี้คือความภาคภูิใจ ของหนุ่ม อเล็กซ์ เป็นดาราที่มากความสามารถจริงๆค่ะ กับดาราหนุ่มท่านนี้จนได้รับได้รับแต่งตั้งเป็น ทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย หลังจากที่ทุ่ทเท ทำงานด้านนี้มานาน ยังไงก็ขอแสดงความยอนดีด้วยนะคะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: alexrendell