หุ่นน้าค่อม บอล เชิญยิ้ม สั่งทำด้วยความรัก

                 เห็นก็ต้องบอกว่าเหมือนมาก เมื่อเฟซบุ๊ก Ussadawut Looser เผยภาพ หุ่นน้าค่อม ที่ใครเห็นแล้วต่างก็อยากจะได้ แต่หุ่นนี้เป็นหุ่นที่ บอล เชิญยิ้ม ได้ตั้งใจสั่งทำเพื่อนำไปไว้ที่บ้าน  เกิดจากความรักล้วนๆ เมื่อชาวเน็ตเห็นต่างก็อยากจะซื้อกัน โดยเจ้าของผลลงานชิ้นนี้ระบุว่า 

                "เสร็จแล้วครับ น้าค่อม 1/6 scale ตัวนี้ทำให้พี่บอล เชิญยิ้มครับ พี่บอลแกติดต่อเข้ามาอยากได้ไว้ตั้งที่บ้าน เสียดายที่หลัง ๆ ไม่ได้เล่นสเกลนี้ เลยมีอุปกรณ์ของแบชเล่นน้อยมาก และพยายามทำให้เชฟบอดี้ออกมาตามลักษณะตัวจริงของน้า ไม่ได้เพนท์สเกลนี้มานานเลยเกร็งๆ หน่อย รู้สึกดีใจที่มีคนชอบผลงานนี้เยอะเลย คนรักน้าเยอะมากๆ ทำไปนั่งเปิดดูรายการของน้าหาเรฟไปด้วย ฮาตกเก้าอี้ ดูไปก็รู้สึกใจหายๆ ปล. ขอโทษคนที่ทักมาแล้วไม่ได้ตอบนะครับ inbox เยอะมาก ๆ งานส่วนตัวเยอะด้วย ขอชี้แจงตรงนี้ว่า หัวนี้ตั้งใจทำขึ้นมาเป็นที่ระลึกครับ ยังไม่มีโปรเจกต์จะขายเลยครับ ทั้งด้วยเรื่องของลิขสิทธิ์ หรือจนกว่าจะได้รับอนุญาต ต้องขอโทษอีกครั้งจริง ๆ ครับ"

เหมือนมากค่ะ

เท่ห์มากน้าค่อม

มุมนี้ก็ใช่เลย

เก็กหล่อไปไหนคะน้า อิอิ 

หลายคนบอกชอบท่านี้

ท่านี้ใช่เลย[ads]

พี่บอล เป็นคนสั่งทำจากใจ

                บอล เชิญยิ้ม สั่งทำ หุ่นน้าค่อม ศิลปินตลกที่ตนรักเหมือนพ่อ หลังการจากไปไม่มีวันกลับ งานนี้ทำเป็นที่ระลึกถึงด้วยความรักล้วนๆ  ส่วนฝีมือการทำนั้นก็ไม่เบาเลยจ้า เหมือนจริงๆ ได้ขนาดนี้ใครว่าไม่สวยก็คงต้องทำเองแล้วจ้า อิอิ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: Ussadawut Looser