หาดในหาน ภูเก็ต ความภูมิใจแห่งอันดามันที่สวยระดับเอเชีย

        เชื่อว่าหลายๆท่านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวก็คงจะมีทะเลที่เราชื่นชอบ ซึ่งในประเทศไทยของเรามีทะเลสวยและโด่งดังไปทั่วโลก ในแต่ละปีนนั้นก็มีนักท่องเที่ยวหลากหลายประเทศนั้นได้แวะเวียนมาสัมผัสความงามปีละหลายแสนคน และหนึ่งในชายหาดที่สวยงามก็คือ หาดในหาน ในจังหวัดภูเก็ต

      ซึ่งหาดในหาน ไม่ได้มีดีแค่ตัวหาด แต่มีพื้นที่รอบข้างที่หลากหลาย ทั้งหนองน้ำในหานที่มีขนาดกว้างขวาง และสวนสาธารณะที่ใหญ่พอให้ทุกครอบครัวมานั่งเอกเขนกในวันหยุด สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย จะมาวิ่งหรือปั่นจักรยาน วิวตรงนี้มันได้ฟีลมากๆ แถมสูดหายใจได้เต็มปอดเพราะอากาศสดชื่น และอีกปัจจัยที่หาดในหานคับคั่งด้วยคนไทยตลอดเวลา เพราะการเดินทางที่ไม่ไกลจากตัวเมืองจนเกินไป แถมยังอยู่ใกล้กับแหลมพรหมเทพ และหาดราไวย์ คือจะแวะดูพระอาทิตย์ตก หรือหาอาหารทะเลทานตอนกลับบ้านก็สะดวกโยธิน

     เหตุผลเหล่านี้ช่วยให้หาดในหานสวยเป็นพิเศษกว่าชายหาดอื่นๆ รวมถึงมีเรื่องที่น่าดีใจเพราะปี พ.ศ.2557 เว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ประกาศรางวัลชายหาดยอดนิยมในเอเชีย ที่มาจากการโหวตและแสดงความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ปรากฎว่า หาดในหาน ถูกเลือกให้ติดอันดับ 5 ของทวีปเอเชีย เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีถึงความพิเศษของหาดแห่งนี้

สวยมากๆ 

บรรยากาศดีจริงๆ

13:30 หาดในหาน หลังจากอากาศไม่ดีมาหลายวัน วันนี้อากาศดีมากๆ  

คลิกที่นี้เพื่อชมคลิป

     เรียกได้ว่าสวย และบรรยากาศดีมากๆใครที่เคยไปก็คงจะชื่นชอบชายหาดนี้แน่นอน แต่ใครยังไม่มีโอกาสได้ไปก็ลองแวะไปเที่ยว และสมัผัสความงามของหาดในหาน จังหวัดภูเก็ต กันดูนะคะ รับรองว่าจะต้องชอบอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณที่มาจาก : Roong Thongwichien  , phuketindex.com