หอพักหรู เดือนละ 2,990 แต่จัดเต็ม เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินโดย ฟิล์ม รัฐภูมิ

          ใครเห็นก็ไม่อยากเชื่อจ้า หลายคนอาจจะผ่านตาโพสต์ห้องเช่าราคาถูก แต่กลับให้เช่าในราคาที่ไม่แพงนักในยุคนี้ เพียงแค่เดือนละ 3,000 บาท และเป็นที่ฮือฮาหนักมาก ก็คือหอพักหรูที่ราคา2990.-หอพักดังกล่าวเป็นหอพักที่เปิดมาไม่นาน มีชื่อว่า Tower B -รังสิต ตั้งอยู่ที่ซอยคลองหลวง 5 ไม่ไกลจากห้างใหญ่อย่างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เท่าไรนัก

ห้องซักผ้า อบผ้า พร้อมที่รีดผ้าไอน้ำ เตารีดไอน้ำ ใช้ฟรีค่าไฟ5บาท น้ำ22ต่อหน่วย

คือห้องที่ทุกคนเช่าจริง หอพักเปิดจริง และสามารถมาอยู่ได้จริงๆ

ห้องน้ำคือหรูมาก

รายชื่อสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ประกอบไปด้วย

– แอร์ 13000 BTU

– ทีวี Led 55นิ้ว Smart TV 4K

– เฟอร์นิเจอร์ บิ้วท์อิน

– เตียง6ฟุต+หมอน+ผ้าปูที่นอน+ผ้าห่ม

– เครื่องทำน้ำอุ่น

– ตู้เย็น+ไมโครเวฟ

– ประตูห้อง คีย์การ์ด

– WiFi Net Speed 1000/500 ฟรี

ทุกอย่างมีครบ ใครจะคิดว่า 2990.-

ทีวี Led 55นิ้ว Smart TV 4K

ไม่อยากจะเชื่อสายตา[ads]

บันไดทางขึ้นยังสวย

ประตูห้อง คีย์การ์ด

            เจ้าของหอพักนี้น่าจะเป็น “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ดาราศิลปินคนดัง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัดคลิปแจกห้องพักฟรี 5 ห้อง ให้กับผู้โชคดีไว้หน้าเพจเช่นกัน โดยเหตุผลที่ทำหอพักราคาถูกแบบนี้ เจ้าตัวให้เหตุผลว่า “ที่ผมทำราคาห้องไม่แพง เพราะ ผมอยากจะให้คนที่มีรายได้น้อยได้อยู่ในที่ดีๆในราคาไม่แพง อยากทำตึกให้คนแบ่งปันกันครับ”พร้อมกับข้อความในโพสต์ล่าสุดที่ว่า.. “พี่ๆน้องๆที่เข้าพักอยู่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันสังคมเล็กๆ แห่งการแบ่งปัน ในหอแอดมินที่ดูแลตึกก็ได้ขนม ผลไม้ ของฝากต่างๆ จากน้องๆ ในตึกกันบ่อยมากเลย ผมขอขอบคุณแทนน้องๆ ด้วยนะครับ”

           ซึ่งหลังจากที่ลงโพสต์ได้ไม่นานนัก ก็ปรากฏว่ากลายเป็นกระแสไวรัล และหอพักแห่งนี้ ก็ถูกจองเต็มภายในเวลา 2-3 วันอย่างรวดเร็วเลยล่ะ หรูหราราคาไม่แพง แบบนี้มีที่ไหนอีกมั้ยคะ อิอิ แอดจองไว้เลย เป็นห้องพักที่แบ่งปัญจริงๆ ราคาเบาที่สุดถ้าเทียบกับความหรู

ขอขอบคุณที่มาจาก: Tower B -รังสิต