หนึ่ง อีทีซี เผยความเชื่อหลังแต่งงานให้เกียรติเมียได้ดีทุกคน

            หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท หรือ หนึ่ง อีทีซี นักร้องหนุ่มเสียงดี  ที่หลายคนชื่นชอบ ใความเป็นสไตล์ของตัวเอง วันที่ 26 พ.ย. ที่ลานหน้าอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ย่านอโศก ได้เผยชีวิตหลังแต่งงานกับ “เก๋” แฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี โดยบอกว่า มีความเชื่อว่าให้เกียรติเมียจะได้มี 

             โดยคุณหนึ่งบอกว่าดีใจมาก เพราะต้งใจว่าจะแต่งมานานแล้ว เลื่อนมา 4 ปีตอนนี้ก็ได้แต่งแล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จที่เราตั้งเป้าไว้ ได้อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงมากกว่า อยู่ด้วยกันตอนกลางคืน ตื่นมาอยู่ข้างกัน เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เป็นครอบครัวจริงๆแล้ว จริงๆในความสัมพันธ์ก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก แค่ปรับตัวย้ายเข้าบ้านใหม่ ช่วงนี้ย้ายจัดบ้านทุกวัน  ส่วนเรื่องการมีลูก เอาไว้ก่อน เพราะอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้เต็มที่ ก่อนที่ลูกจะมา เพราะตอนนั้นเราต้องโฟกัสที่ลูก คุณหนึ่งยังบอกอีกว่า ตนเองเป็นประเภทตามคุณภรรยา ให้เกียรติภรรยา สังเกตว่าคนที่ประสบความสำเร็จได้ดีเพราะภรรยามาเยอะแล้ว

ให้เกียรติภรรยาได้ดีทุกคน

ครอบครัวน่ารัก

ใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด

             เป็นคู่ที่น่ารักมากนะคะ สำหรับคุณหนึ่งแล้วบอกวาการให้เกียรติภรรยา ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเพราะหลายคนแล้ว ได้ดีเพราะภรรยา ส่วนเรื่องลูกนั้นก็รอปีหน้าถึงจะคุยกัน ขอให้อยู่กัน แบบนี้ไปนานๆนะคะ ยินดีกับชีวิตคู่ด้วยจ้า 

ขอขอบคุณที่มาภาพจาก: neungetc