หนึ่ง มาฬิศร์ แจงเหตุลงขายที่ดิน 20 ล้าน ยันไม่ได้ขายมรดกพ่อแม่

           กลายเป็นที่วิจารณ์ไปต่างๆนาๆเมื่ออดีตพระเอกดังละครพื้นบ้าน  หนึ่ง มาฬิศร์ ในกรุ๊ป มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เเละการฝากร้าน ในเฟซบุ๊ก ประกาศขายที่ดินมรดกพ่อแม่ ที่ จ.เชียงใหม่ ในราคา 20 กว่าล้านบาท จนกลายเป็นประเด็น ว่าขายมรดกพ่อแม่กิน

           ล่าสุด (17 เมษายน 2563) หนึ่ง มาฬิศร์ เลยออกมาชี้แจงในกลุ่มเดิมอีกครั้ง ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่โพสต์ขายที่ เพราะอยากมีส่วนร่วมในตลาดนี้บ้างเท่านั้น โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

          "กลับมาอีกครั้ง ผม 1 สินสาด เอกละคอน รุ่น 3 รหัส 31 เนื่องจากมาลงขายที่ดินในเพจนี้เมื่อวันที่ 15 เมษายน แบบขำ ๆ เพราะอยากมีส่วนร่วมในตลาดนี้บ้างหลังจากอ่านมาหลายวัน ส่วนเรื่องที่ดินจะขายได้ก็ดี ขายไม่ได้ก็ไม่ซี และได้รับการทักทายจากพี่น้องในตลาดนี้มากมาย จนมีสื่อออนไลน์ช่วยนำไปลงข่าวในโซเชียลต่อให้เมื่อวานนี้ มาวันนี้สำนักข่าวอื่นได้นำข่าวไปบิดเบือนต่อยอดไปอีกไกล เพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจพ่อค้าผิด เลยขอเข้ามาชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นตามข่าวนี้นะครับ"[ads]

ไม่ได้ขายมรดกพ่อแม่          

ลงขายแบบขำๆ 

             ชี้แจงแล้วนะคะการขายที่ดินไม่ได้ขายมรดกของพ่อแม่กิน ที่โพสต์ก็แบบขำ ๆ เพราะอยากมีส่วนร่วมในตลาดนี้บ้างหลังจากอ่านมาหลายวัน ส่วนเรื่องที่ดินจะขายได้ก็ดี ขายไม่ได้ก็ไม่ซี แต่ไม่ใช่การขายที่ดิน ของพ่อแม่กินแน่อน

ขอขอบคุณที่มาจาก: Malys Choeysobhon