หนิง ปณิตา โพสต์ระบายลั่นไอจี แฉพฤติกรรมตำรวจหลังขับรถผิดเลน

             เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตหลายท่านเห็นด้วย และกลายเป็นเรื่องราววิพากษ์วิจารณ์กัน หลังจาก หนิง ปณิตา โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ เนื่องจากขับรถผิดเลนด้วยความไม่ตั้งใจ แต่เจอพฤติกรรมตำรวจที่ไม่เหมาะสมเจ้าตัวถึงกับรับไม่ได้ 

             และได้โพสต์เรื่องราวบนไอจีส่วนตัวว่า ด้วยความไม่รู้ทาง วันนี้ต้องขับรถเองเพื่อเอารถไปเข้าฉาก ขับผิดเลนแล้วหักออก ถูกตำรวจจับ ยอมรับมันคือสิ่งถูกต้องสำหรับการผิดกฏ ประโยคแรกที่พูดกับคุณตำรวจ "เขียนใบสั่งได้เลยค่ะ (อินเนอร์คือผิดยอมรับไม่ได้กวน) แต่ คุณตำรวจทำเป็นถามนั่นนี่เดินวนไปวนมา ถามแม้กระทั่งชื่อยี่ห้อรถ (เออท้ายรถที่เดินวนไปมาก้อมียี่ห้อติด) คือแบบรู้เลย จะเอาตังเพราะคนส่วนมากจะขอช่วยหน่อยน้าเลยพูดไปว่า ขอโทษนะคะที่ทำให้เสียเวลา เขียนใบสั่งมาเถอะค่ะ ทำผิดก้อต้องปฏิบัติตามกฏ ถ้าตำรวจมายกโทษให้เรารับตัง ก้อคงมีคงผิดแบบนี้ไปเรื่อยๆ สังคมมันถึงได้เห็นแก่ตัวขึ้นทุกวัน พูดแรงไปมั้ยอะแต่มันคือเรื่องจริง ตำรวจดีๆก้อมีเยอะ แต่คนเกลียดตำรวจมันก้อไม่ต่างกับสุภาษิตไทย ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง

เซ็กซี่มาก

สวยงาม

                  เป็นประเด็นเดือดที่หลายคนเข้าใจและเห็นด้วยกับการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ของหนิง เนื่องจากการกระทำผิดก็ยอมรับผิดและตามกฎหมายก็สามารถออกใบสั่งได้ แต่การกระทำแบบนี้ จึงเป็นสิ่งที่หลายท่านมองว่าไม่เหมาะ ไม่ควร  และยังทิ้งท้ายอีกว่า ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง

ขอขอบคุณที่มาจาก: ningpanita