หนิง ปณิตา รับผิดแต่ไร้คำขอโทษ ชี้ใจร้อนคิดเร็วทำเร็ว

             กลายเป็นเรื่องราววิพากษ์วิจารณ์กัน หลังจาก หนิง ปณิตา โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ เนื่องจากขับรถผิดเลนด้วยความไม่ตั้งใจ แต่เจอพฤติกรรมตำรวจที่ไม่เหมาะสมเจ้าตัวถึงกับรับไม่ได้  เนื่องจากบอกว่าพฤติกรรมตำรวจไม่ถูกต้อง หวังจะรับเงินอย่างเดียว

             จนทางตำรวจได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ได้รับรายงานว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สังกัด กก.2 กองบังคับการตำรวจจราจร โดยในเบื้อง ตามวันเวลาเกิดเหตุ ได้พบว่าดาราสาวได้ขับรถยนต์มาตามถนน ทางบริษัทขนส่งสาธารณะชื่อดังรายหนึ่งแล้วได้ขับขี่รถออกช่องทางด้านซ้ายและเป็นการฝ่าฝืนเส้นทึบ เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปยังเซ็นทรัลลาดพร้าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ทำการโดนเรียกให้หยุดรถและขออนุญาตทำการตรวจสอบว่ามีใบขับขี่หรือไม่ โดยผู้ขับขี่ไม่ได้พกใบมา ดูบัตรประชาชนแทน โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีการกระทำความผิดในข้อหา ฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทาง, ขับรถโดยไม่ใบอนุญาตขับขี่, ไม่แสดงแผ่นป้ายการชำระภาษีประจำปี   และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำตามขั้นตอน ไม่ได้จะเอาเงินแต่อย่างใด 

             ล่าสุดสาวหนิงก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยการโฟนอินในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก็ได้มีการโฟนอินสาวหนิงเพื่อให้ชี้แจงถึงปมดังกล่าว โดยสาวหนิงเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “จริงๆเหตุการณ์นี้ที่ตำรวจเรียกเราก็โอเค อะไรที่ทำผิดหนิงก็ยอมรับ เรารู้ทำผิดต้องถูกลงโทษ เรายอมรับตรงนั้นอยู่แล้ว คุณตำรวจก็บอกว่าเรื่องป้ายภาษีต้องโดนด้วยนะเราก็บอกเขียนเลย หนิงรับผิดทุกประเด็น ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ แต่เรื่องที่หนิงโพสต์คือเหตุการณ์ถ้าใครมาเป็นหนิงก็จะทำให้คิดได้ว่าทำไมเขียนใบสั่งให้เรานานจัง ทำไมต้องถามเยอะ”

             สำหรับเรื่องเรียกรับเงิน เขาไม่ได้เรียก แต่สถานการณ์ตรงนั้น ใครเจอแบบนี้ก็ทำให้คิดได้ ความคิดส่วนตัวหนิงนั้นทำให้คิดแบบนั้นได้ ซึ่งเราก็ได้มีการบอกผู้ใหญ่ เขาก็บอกไม่ช้า แต่เราใจร้อนตัดสินใจด้วยความรู้สึกตัวเอง ยอมรับว่าหนิงคิดเร็วทำเร็วไป คือคุณตำรวจเขาก็ทำถูกต้องทุกอย่าง ส่วนโซเชียลที่ถล่มเราก็เป็นกระจกชั้นดีที่สะท้อนให้เราเห็นตัวเรา และประเด็นเรื่องป้ายทะเบียนคนละอัน คือเรารอสลับเลขทะเบียนอยู่ อยู่ระหว่างรอเปลี่ยน”

             หนิง กล่าวต่อว่า “หนิงยอมรับผิดทุกอย่างและรบกวนพี่คนขับรถไปจ่ายค่าปรับเมื่อเช้าแล้ว แต่การลบโพสต์ตอนแรกหนิงก็จะลบโพสต์ แต่เห็นเขาแชร์กันแล้วก็เลยไม่ได้ลบ ที่สำคัญหนิงไม่มีการแถลงข่าวใดๆเกิดขึ้นในวันนี้เหมือนที่มีข่าวออกค่ะ”

ชมค<<<คลิกเลย>>>

ยอมรับผิดทุกอย่าง

                หนิงยอมรับผิดทุกอย่างในเรื่องที่เกิดเหตุวันนั้น และเผยว่าตำรวจทำถูกต้องแล้วแต่ตนเองที่เป็นคนใจร้อน และได้โพสต์แบบนั้นไป จนเกิดเป็นกรณีวิจารณ์กันทั่วประเทศ และส่วนเรื่องการแถลงข่าวนั้นไม่จริง ไม่มี หนิงไม่เคยบอกนะคะ สรุปในกรณีเกิดจากการใจร้อนค่ะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: เที่ยงวันทันเหตุการณ์