ส.ส.ภูมิใจไทยร่วมกัน สละเงินเดือนกว่า5ล้าน ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม

           หลังจากที่มีประชาชนประสบภัยน้ำท่วมกันหนักและมีหลายพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนไม่มีที่อยู่ข้าวของเสียหาย และมีหน่วยงานเข้าช่วย พร้อมทั้งจิตอาสาจำนวนมาก รวมไปถึงส.ส.ภูมิใจไทย สละเงินเดือนกว่า5ล้าน ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม โดยสละเงินเดือน คนละ 1 เดือน ช่วยประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม

           เมื่อวันที่ 17 ก.ย. นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค กรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ในช่วงเย็นวันนี้ จะมีการจัดงาน “เพื่อนกันตลอดไป รวมน้ำใจสู้ภัยน้ำท่วม” โดยมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคภูมิใจไทย และพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมงาน ที่โรงแรมเดอะสุโกศล ถนนศรีอยุธยา เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

            นื่องจากขณะนี้มีสถานการณ์อุทกภัย ประชาชนได้รับความเดือดร้อนลำบาก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย รวม 56 คน จะมีการบริจาคเงินเดือน เป็นจำนวน 1 เดือน เฉลี่ยท่านละ 1 แสนบาท เพื่อช่วยประชาชนที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้

           ซึ่งนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะนำเงินจำนวนนี้ไปมอบให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จัดรายการรับบริจาคที่สถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ เข้าใจว่ามีการพูดคุยกันเรื่องนี้ภายในพรรค เพื่อดำเนินการเช่นเดียวกัน

             การที่นำเงินมามอบในครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยนั้นรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย รวม 56 คน จะมีการบริจาคเงินเดือน เป็นจำนวน 1 เดือน เฉลี่ยท่านละ 1 แสนบาท และจะนำเงินนี้มอบให้ อย่างไรน้ำใจคนไทยก็ล้นลาม ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่าน ทุกฝ่ายที่เข้ามาช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย

ขอขอบคุณที่มาจาก:  dailynews