กลับบ้านแล้ว น้องภาคิน หนูน้อยวัย1เดือน หลังติดโรคระบาดรักษาจนหาย

         เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักและติดตามให้กำลังใจน้องเป็นอย่างดีกับหนูน้อยวัย 1เดือน น้องภาคิณ ที่ติดเชื้อโรคระบาด ล่าสุด เพจ หมอตี๋ สาธิต ปิตุเตชะ ได้เผยภาพทุกคนยิ้มให้กำลังน้อง ส่งน้องกลับบ้าน เนื่องจากน้อง รักษาจนหายดีแล้ว โดยหมอตี๋ระบุข้อความพร้อมภาพว่า 

         วันนี้ ลุงหมอตี๋ มา ส่งเจ้าหนูน้อย คินคิน ( ชื่อใหม่ที่พี่ๆพยาบาลตั้งให้ )กลับบ้านกับคุณพ่อคุณแม่ แต่เช้า หลังรักษาตัวจนหายดี ที่ รพ. บำราศนราดูร และ ได้ตรวจซ้ำ และ ผลเป็น Negative ถึง 3 ครั้ง จนแน่ใจว่าน้องหายดีแล้ว ต้องบอกว่าน้องเป็นขวัญใจ ไม่ใช่เฉพาะของพี่ๆพยาบาล และคุณหมอที่นี่ แต่เป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชนคนไทยที่ติดตาม และเอาใจช่วยให้ น้องหายดีและปลอดภัย

         ด้วยครับด้วยความที่น้องเป็นเด็กเข้มแข็ง อารมณ์ดี และ น่ารัก จั้มม่ำ (พี่พยาบาลบอกว่า กลางวันจะรับแขกมาก อารมณ์ดี ไม่ร้องไห้ จะ ร้องเฉพาะตอนกลางคืน ถ้าหิวนม ) ขอบอกว่า พี่ๆเลี้ยงดีมาก น้องน้ำหนักขึ้น 8 ขีด เลยทีเดียว จาก 5 กิโล เป็น 5.8 กิโลตอนนี้น้องมี แฟนคลับเยอะเลย   ​ในโอกาสนี้ ผมขอเป็นตัวแทนแฟนคลับน้อง ขอบคุณ คุณหมอ และพี่ๆพยาบาล ทุกท่านนะครับ ที่ดูแล น้อง จนหายปกติ หลังจากนี้ พี่ๆพยาบาล คงเหงาแย่ ไว้โควิด หายดีแล้ว หาเวลามาเยี่ยม พี่ๆพยาบาล บ้าง นะครับ

เอ็นดูหนูรู้ไหม[ads]

ได้กลับบ้านแล้วจ้า

กลับมาแข็งแรงแล้ว

ชื่นชมทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกคน

          หลังจากที่รักษาตัวมาตั้งแต่วันที่3 ตอนนี้น้องหายดีแล้ว และ ได้ตรวจซ้ำ และ ผลเป็น Negative ถึง 3 ครั้ง จนแน่ใจว่าน้องหายดีแล้ว​ จึงพาน้องกลับบ้านไปเจอครอบครัว อยู่กับครอบครัว ขอขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลทุกท่านนะคะ ที่รักษาน้องจนหาย ปลิ้มใจจริงๆค่ะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: หมอตี๋ สาธิต ปิตุเตชะ