ใหม่ โล่งอก หลังรถหรูป้ายแดงขับได้2เดือนพัง

          ต้องบอกว่าเป็นประเด็นเดือดอย่างมาก เมื่อสาวใหม่ สุคนธรา ที่เพิ่งซื้อรถเบนซ์คันใหม่เป็นคันที่ 4 แต่ขับได้แค่ 2 เดือน รถหรูป้ายแดงคันนี้เกิดพัง โดยหวังใช้รถคันใหม่นี้ใช้สำหรับส่งตัวในงานวิวาห์ แต่ก็เสร็จไม่ทันเวลาและใช้เวลาซ่อมนับเดือน ก่อนโพสต์เรียกร้องขอเปลี่ยนรถคันใหม่

          ล่าสุดสาวใหม่บอกว่าเคลียร์กับบริษัทจบแล้วจ้า โดยระบุผ่านไอจีส่วนตัวว่า กราบขอบพระคุณ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ที่ช่วยเคลียร์ประเด็นนี้ให้จบแบบสวยงามนะคะ โล่ง สบายใจ มั่นใจ ยุติธรรม ไม่ถูกเอาเปรียบจบซะที สิ้นสุดการรอคอย ขอบคุณผู้บริหารทุกท่านของ mercedesbenzthailandด้วยนะคะ ที่มาเคลียร์ในทุกข้อสงสัย และอธิบายในสิ่งที่ติดค้างคาใจใหม่ ขอบคุณที่เข้าใจความรู้สึกของใหม่ และ ให้ความยุติธรรมกับลูกค้าคนนี้ด้วยค่ะ#ขอบคุณความเป็นธรรมที่มีให้ค่ะ เคสแต่ละเคสจะได้รับความเป็นธรรมที่แตกต่างกันออกไป #จะไม่เหมือนกันในทุกๆเคส #ขึ้นอยู่กับปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละบุคคลแต่ละคัน

ได้รับความยุติธรรม

ไม่ทันงานแต่ง

แต่ทุกอย่างจบเคลียร์จบแล้ว

           สิ้นสุดการรอคอย และสาวใหม่ก็ขอขอบคุณผู้บริหารทุกท่านของ mercedesbenzthailandด้วยนะคะ ที่มาเคลียร์ในทุกข้อสงสัย และอธิบายในสิ่งที่ติดค้างคาใจ กรณีที่จะได้คันใหม่นั้น ก็แล้วแต่กรณีของรถนะคะ ว่าเป็นอะไร พังตรงไหน ยังไงก็ขอให้ขับขี่อย่างปลอด ยินดีกับรถคันใหม่ค่ะ

ขอขอบคุณที่มาจาก: maisukhon