สาวไทยในLondon เจอกุ๊บกิ๊บ-บี้ ในร้านอาหาร แต่โพสต์เหยียดแรง

         เป็นประเด็นที่หลายคนอยากทราบมากเลยทีเดียวจ้าเมื่อมีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งเป็นสาวไทยในลอนดอนได้ผัวฝรั่ง เจอกุ๊บกิ๊บ-บี้ ในร้านอาหาร แต่ดันโพสต์เหยียดแรงมาก โดยบอกว่าเป็นดาราจะมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นหรอ อยู่ไทยดังมาก ที่อยู่อังกฤษดับนะคะ โดยเธอระบุข้อความเต็มๆว่า 

          ไปกิน ร้าน อาหาร ชื่อว่า Lao Cafe ใน London บังเอิญ เจอกุ๊บกิ๊ป กะสามีที่นี้ ร้านนี้เราก้อไปกินประจำ เพราะ ใกล้กที่เราเรียน ทีนี้ ด้วยความที่ว่า เป็น ดาราไทย คิดว่าจะมีอภิสิทธิ์กว่า ปล่าวเลย เขามองเป็นเหมือนพวกลาวเขมรอยู่ไทยดังมาก มาอังกฤษดับเลย แถมพนักงานในร้าน ไม่ ออก มาคุยปล่อยให้ ยืนรอ แต่พนักงาน มาคุยกะเราแทน เพราะเรามากินประจำรอแปป เดี่ยวจัดโต๊ะให้ เป็นดารา ใช่ว่าจะมาใช้อภิสิทธิ สวย หล่อในไทย มาที่นี่ต่อให้ทำตัวเป็นดาราดับค่ะ เขาก้อไม่รู้จักอยู่ดีเขาก้อมองเป็นแบบพวกลาวเขม ยังไม่รู้ตัวอีก Londonนะค่ะ ไม่ใช่ Thailand เขา สน ธุรกิจ เงิน มากกว่า สน ใครเป็น ดาราหรือ ไม่ ค่าครองชีพ สูงค่ะ ขำ จิงๆ

         ต่อมาหลังจากที่ที่ข้อความถูกเผยออกไป เจ้าของโพสต์ดังกล่าวก็ได้โพสต์รั่วๆในเฟซบุ๊กของตนอีก ในเชิงที่อารมณ์ร้อน ตั้งรางวัลนำจับคนที่เอาข้อความของตนไปลงเพจเผยแพร่ 

โดนเหยีดแค่นี้เอง

ทำไมต้องเหยียดกันด้วย

            จากกรณีนี้คนโพสต์ดูเหยียดกุ๊บกิ๊บและบี้มาก เชื่อว่าแฟนคลับของทั้งสองไปถล่มกันเยอะจน คนโพสต์เดือดอีกครั้งถึงขั้นตั้งรางวัลนำจับ 100000 บาทเลย ถ้าเจอคนที่ก๊อปข้อความของเธอไปลง  อย่างไรก็โปรดใช้วิจารญาณในการรับชมด้วยนะคะ 

เรียบเรียงโดย: tkvariety