สาวโวย ผัดไทยไม่ตรงปก หลังสั่งซื้อมารับประทานที่บ้าน

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโวย ผัดไทยไม่ตรงปก ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดผิดหวัง หลังจากได้สั่งอาหารมารับประทานที่บ้าน โดยเลือกเมนูผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ผัดไทยทะเล และหอยแมลงภู่ทอด จากร้านอาหารแนะนำของแอพพลิเคชั่น เมื่ออาหารถูกนำมาส่งที่บ้านและเปิดกล่องดู ปรากฏว่าอาหารที่ได้รับสภาพแตกต่างจากในภาพและไม่ตรงกับที่สั่ง

         เนื่องจากอาหารที่ได้รับเป็นเพียงผัดไทยกุ้งธรรมดา ผัดวุ้นเส้นใส่เต้าหู้และรวมมิตรทะเลทอด จึงติดต่อผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นก็ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่เมื่อสอบถามไปยังทางร้านได้รับคำตอบว่าร้านปิด ซึ่งผิดหวังและเสียความรู้สึกอย่างมาก เพราะไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงคืออะไร เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ได้สั่งอาหารทางแอพพลิเคชั่นส่งอาหารชื่อดังยอดนิยมที่ใช้บริกรอยู่เป็นประจำ[ads]

         ทั้งนี้ได้ติดต่อไปยังร้านผัดไทยดังกล่าวอีกครั้ง โดยร้านผัดไทยแจ้งว่า สาขาหลักนั้นปิด แต่ยังมีสาขาบางแห่งที่เปิดอยู่ จึงติดต่อไปยังสาขาที่ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไปสั่ง ก็ได้รับคำตอบจากทางร้านว่า อาจจะมีการสลับกับลูกค้ารายอื่น ก็อาจจะเป็นได้ ทางร้านยินดีแก้ไข โดยขอให้ลูกค้ามาทำการสั่งใหม่อีกครั้งที่ร้าน ทางร้านจะทำให้ตรงปกอย่างแน่นอน

            ทางผู้สั่งก็ยอมรับว่าผิดหวังและเสียความรู้สึกมาก เพราะจ่ายค่าอาหารเต็มจำนวนพร้อมค่าส่ง ทั้งนี้ ได้ติดต่อกับทางผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ลองค้นหาเบอร์ร้านอาหารที่สั่งแล้วโทรศัพท์ไปสอบถาม จึงได้ทราบความจริง

เรียบเรียงโดย: tkvariety