สาวเฟวหนัก ซื้อส้ม10โล หวังเป็นของฝาก พอถึงบ้านเปิดออกดูแทบไม่อยากกิน

          เป็นเรื่องราวที่หลายคนเคยเจอ แต่อาจจะไม่หนักเหมือนกับเคสนี้ ล่าสุดมีสาวผู้ใ้เฟชบุ๊กท่านหนึ่งได้เผยเรื่องราวที่ตนได้ไปซื้อส้มทีตลาด หวังว่าจะนำส้มนั้นไปเป็นของฝาก แต่พอถึงบ้านเปิดออกมาดูถึงกับไม่อยากจะกิน คือส้มที่เห็นโชว์สวยๆ ที่ในถุงที่ซื้อมา 10 โลไม่เป็นดังใจหวัง

           โดยเธอได้ฝากเตือนผ่าเพจดังว่า เตือนคะ  ก่อนจะซื้อของตรวจดูก่อนนะคะเมื่อ วันที่ 27 ธันวาคม เวลาประมาณ 15:00 น เราได้ไปตลาด บัวตอง ที่หัวอิฐ เพื่อจะไปหาผลไม้ มาเป็นของฝากเยี่ยมญาติในช่วงปีใหม่เจอร้านนึง ส้มสวยมาก มีหลายราคา เราแวะ ลงไปซื้อ แม่ค้าใจดีมาก ให้เราชิมลูกนึงส้มสายน้ำผึ้ง หวานมาก ลูกสวยๆๆโตๆ ที่เขาวางขาย หน้าร้าน เราตกลง ซื้อส้มเบอร์ 6 ซื้อ 10 โล โลละ 60บาท รวม 600 บาทเราย้ำแม่ค้าว่า ขอลูกสวยๆนะคะ จะเอาไปเป็นของฝาก แม่ค้าบอกได้จ้ะ. และตะโกนบอกแฟนหรือลูกจ้างก้อไม่ทราบ ว่า ส้มสายน้ำผึ้งเบอร์ 6  จำนวน10โล ด้วยนะ.

           แล้วชายคนนั้น ก้อนำถุงไปใส่ ด้านใน แล้วก้อนำมาใส่รถเราเลย เราก้อจ่ายเงิน ด้วยความสะเพร่า เชื่อใจแม่ค้า เราก้อไม่ได้ดูเพราะรีบกลับบ้าน มาถึงบ้าน 16:00น เปิดถุงส้ม เจอส้มผิวขลุขละ. บางลูกผิวเป็นขุยขาวๆ ลูกช้ำๆ นวลๆ. เสียอารมณ์ มากคะ คิดจะ พาไปคืน ก้อค่าน้ำมันรถอีก แม่ค้าควรมี จรรยาบรรณ นะคะ วางขายหน้าร้านยังไง ก้อควร ขายให้ลูกค้ามาสภาพนั้น.

ผลส้มแบบนี้

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ไม่ซื้อสัตว์ต่อลูกค้า

เตือนค่ะ 

               เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่นำมาเตือนภัยให้กับลูกค้าและหลายๆท่านที่จะซื้อผลไม้ไปเป็นของฝากนะคะ เพราะเจอแบบนี้เราเองก็คงจะไม่กล้าเอาไปฝากใคร ฉะนั้นเลือกตามห้างดีกว่าค่ะ ได้เลือกเองแถมกิโล ก็ไม่แพงอีกด้วย ระวังด้วยนะคะ พ่อค้าแม่ค้าย้อมแมวแบบนี้

ขอขอบคุณที่มาจาก: สายสืบออนไลน์