สาวเตือน ไปเที่ยว ภูเก็ต ต้องเช็คราคาอาหารให้ดี ก่อนสั่ง

         เตือนสำหรับนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางไปเที่ยวทะเลต่างจังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต ให้เช็คราคาอาหารให้ดีก่อนที่จะสั่ง โดยมีผู้ใช้เฟชบุ๊ก ท่านหนึ่งได้เตือนเนื่องจากได้ไป เที่ยวภูเก็ต ซึ่งทางโรงแรมแนะนำให้ไกด์ เป็นคนไปสั่งอาหาร และเมื่อเห็นบิน ถึงกับตกใจ แค่หมึกกระเทียมก็ 2,500 แล้วโดยเธอระบุเรื่องราวว่า 

         วันนี้เรากับทางครอบครัวมาเที่ยวค่ะ ทางเราไปซื้อกุ้งมังกรมาทั้งหมด 4 ตัว ให้ร้านไปทำอาหารและคิดเมนูให้พร้อมสั่งอาหารเพิ่ม พอบิลมาแล้ว ตกใจราคา #หมึกกระเทียมราคา2500บาท และ #คั่วกลิ้งหมูราคา850บาท ตกใจราคามาก แล้วสั่งออร์เดอร์ไปให้ทำซาชิมิกุ้งมังกรมา 1 ตัว แต่ว่าพออาหารมาถึง ไม่ได้ตามที่ต้องการ แล้วอาหารกินไม่ได้เลยค่ะ รสชาติคือมันไม่โอเคมากๆ กินได้ค่ะ แต่เราลงทุนไปแค่ไหนก็แค่อยากให้มันว้าวอะ เพราะลงทุนมาพอสมควรเลย มันจ่ายอะมันจ่ายได้ แต่มันไม่ใช่อยู่ดีๆมาเขอราคาฟันแบบนี้อะ 55555

บินที่ให้มา

หลังจากที่ต่อว่าก็ลดลง

สุดท้าย 

ร้านก็ไม่ได้หรูอะไรมาก

         ดูจากบินแรกแล้ว ราคาอาหารก็แพงไม่เบาเลยนะคะ แค่หมึกก็ 2,500 บาทแล้ว ซึ่งราคาไม่น่าจะแพงขนาดนั้นได้  ฉะนั้นแล้วฝากเตือนนักท่องเที่ยวทุกคน ต้องสอบถามราคาให้แน่ชัดก่อนสั่ง อีกทั้งถ้าไปเองได้ก็ให้ไปค่ะ จะได้สอบถามได้ละเอียดและไม่เกิดปัญหาทีหลัง

ขอขอบคุณที่มาจาก: Lalita K. Chaiyasit