สาวหุ่นดี ในคลิปแจง หลังร่วมคอนเทนท์ทดสอบสังคม จนดราม่าเหยียดรูปร่าง

        เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม Youtuber ที่มีคนติดตามจำนวนมาก สำหรับ Dumdotdom เจ้าของช่องยูทูป DOM เป็นกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ ที่ใช้เวลาว่างของตัวเองมาทำอะไรที่แตกต่างและแปลกใหม่ เพื่อเป็นเสียงเล็กๆ ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมและเกิดการตื่นตัว 

       ล่าสุด โดนกระแสจากชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างหนัก เมื่อได้ทำคลิปคอนเทนท์ทดสอบสังคม ด้วยการที่ให้ว่าหากผู้หญิง(อ้วนกับผอม)ไปขอกอดผู้ชายผลออกมาจะเป็นยังไง ซึ่งชาวเน็ตวิจารณ์เป็นเรื่องการไม่ควรเหยียดรูปร่างหน้าตาของคนอื่น เป็นยังไงนั้นตามไปดูภาพและคลิปนี้เลย 

เป็นการเหยีด รูปร่างหรือป่าว 

             ล่าสุด ปิ๊ง จิดาภา หนึ่งในสาวที่อยู่ในคลิป ซึ่งเป็นคนหุ่นดี ได้ออกมาชี้แจง เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ต้องขอโทษจริงๆเลยนะคะ ที่เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้หม่อมลูกปลาถูกมองไม่ดี ไม่ได้คิดจะดูถูกอะไรเลยค่ะ แต่คอนเซปต์ที่ทางรายการบรีฟมา คือการ “ช่วยเปลี่ยนหม่อมลูกปลา ให้เป็นคนดูดี” จากการที่หม่อมลูกปลาจะถูกจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์นี้ ซึ่งเป็นภาคต่อของคลิปนี้ จึงรับงาน แต่อาจคิดน้อยไปว่า จะสร้างผลกระทบแบบนี้ก่อน ส่วนตัวจึงขอโทษหม่อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะพิจารณาในการเลือกรับงานให้ดีค่า

ไม่คิดจะดูถูก

สาวผอมให้กอด[ads]

สาวอวบ ต้องขอคิดก่อน 

          กลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก คอนเทนท์ทดสอบสังคมแบบนี้ไม่ถูกต้อง ทำร้ายจิตใจคนที่มีรูปร่างอ้วน โดนด่ากลับเหมือนในคลิปรู้สึกเจ็บปวดมากๆ เรื่องนี้เหมือนเหยียดรูปร่างหน้าตาของคนอ้วนเลย ​แต่ทั้งนี้ผู้ร่วมคลิป ก็ได้แจงแล้วว่าไม่ได้ จะเหยียด เป็นแค่คอนเทนท์ทดสอบสังคม

ขอขอบคุณที่มาจาก: pingpingg_