สาวร่ำไห้ร้อง สคบ. เรื่องรถหายยังเงียบ มาสด้าแจ้งทำได้แค่ให้รอ

             จากกรณีที่สาวผู้เสียหายได้โพสต์เรื่องราวของตนที่รถได้หายไปจากการนำเข้าไปซ่อมที่ศูนย์  โดยผู้ที่เอาไปไม่ใช่พนักงานที่ศูนย์ แต่ปล่อยให้เอารถไปได้อย่างไร กลายเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจ เพราะตั้งแต่วันที่เกิดเหตุจนวันนี้ เธอยังไม่ได้รับการแสดงความรับผิดชอบจากศูนย์เลย  

             ในส่วนเรื่องของคดีความนั้นขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้ทราบตัวบุคคลที่นำรถตนออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีการออกหมายเรียกถึง 2 ครั้ง แต่ยังไม่ได้ออกหมายจับแม้แต่อย่างใด นอกจากนี้ทางศูนย์บริการ ยังชี้แจงอีกว่า บุคคลที่นำรถออกไปนั้นไม่ใช่พนักงานโดยตรงอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการชดใช้ทางศูนย์ได้ให้คำตอบว่า จะชดใช้รถคันใหม่ให้แต่ต้องใช้เวลาเนื่องจากต้องไปทำสัญญาใหม่ จนมาถึงขณะนี้ตนก็ไม่ได้รับการยืนยันจนตัดสินใจมาร้องเรียนที่สคบ.” น.ส.นันทวัน กล่าว

              ด้าน พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า โดยขณะนี้ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยที่แสดงตนอยู่ในภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนำรถออกจากศูนย์ไป ซึ่งออกหมายเรียกส่งไปที่สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตามภูมิลำเนา ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา และให้มาพบภายในวันที่ 6 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งหากไม่มาพบตามกำหนดจะต้องพิจารณาออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

ให้เอารถไปได้ไง

                 เข้าใจละเห็นใจเจ้าของรถนะคะ ซื้อรถมาก็อยากจะขี่แต่มาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ และเกิดการล้าช้าจิตใจก็คงไม่ดี และเรื่องนี้หลายมองว่าทางศูนย์ไม่กระตือรือร้นตามที่ควรเพราะรถหายจากศูนย์ ไม่ได้หายจากที่อื่น อย่างไรแล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าของรถ และจับคนร้ายได้เร็วๆนะคะ

เรียบเรียงโดย: tkvariety   ขอขอบคุณที่มาจาก: khaosod