สาวซื้อAirpod ดีเทคชดเชย กรณีลงทะเบียนคนละครึ่ง รับส่วนลด3,500

        กรณีการลงทะเบียนรับสิทธิโครงการคนละครึ่งระยะที่ 2 (เฟส 2) เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม​ที่ผ่านมา ผู้ใช้บริการเครือข่ายดีแทค ไม่ได้รับรหัส OTP จึงไม่สามารถลงทะเบียนรับสิทธิได้ ซึ่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์​อย่างมาก ถัดมา ดีแทค ได้ออกหนังสือชี้แจง​ระบุว่า ระบบบางส่วนของดีแทค ซึ่งรวมถึงระบบ 1678 คอล​เซ็นเตอร์​, ดีแทคแอพพลิเคชัน​, การรับข้อความรหัส OTP การชำระเงิน เติมเงินขัดข้อง ทำให้ลูกค้าของดีแทคไม่สามารถใช้บริการดังกล่าวได้

         ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน

           ล่าสุดมีผู้ใช้เฟชบุ๊กท่านหนึ่งได้ไปใช้สิทธิ์ โดยเธอระบุว่า ไปใช้สิทธิมาแล้วจ้า ใครที่ลงคนละครึ่งแล้วเครือข่ายล่มไปเมื่อวันก่อน ดีแทคชดเชยโดยการไห้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบนำข้อความที่ลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ได้เนื่องจากระบบล่ม ไห้ไปซื้ออะไรก็ได้ที่ดีแทค มูลค่า 5000++ ขึ้นไป รับส่วนลดไปเลย 3,500 บาทค้าา ขอบคุณโพสเมื่อเช้า เห็นปุ๊บรีบไปซื้อเลย ดีใจมากกกก ใช้สิทธ์คนละครึ่งได้มาในราคา 2,327 บาท โคตรคุ้ม ใครได้สิทธิ์รีบไปใช้นะที่ดีแทคค๊าาาาา Airpod คุ้มๆ

คุ้มแล้วจ้า[ads]

            ก็ถือว่าคุ้ม และรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะใช้ได้ 3500 ในครั้งเดียว ไม่ต้องจำกัดเป็นวัน ใครที่ได้รับรหัส ลองไปใช้สิทธิ์กันนะคะ  ถือว่าคุ้มอยู่เหมือนกัน ชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน 

ขอขอบคุณที่มาจาก: Donlaphaphat Chayakul