สะเทือนใจ ด.ญ2ขวบ โดนแม่ทิ้ง พ่อเลี้ยงไม่ยอมรับ พ่อตัวจริงโผล่ไม่เอา

           เป็นเหตุการณ์อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจสำหรับครอบครัวไม่สมบูรณ์และนำลูกมาทิ้ง เช่นล่าสุดมีหญิงคนหนึ่งนำเด็กหญิงอายุ 2 ขวบเขียนจดหมายแล้วทิ้งไว้หน้าประตูสำนักงาน สังคมสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี โดยมากดออดสำนักงาน พอพนักงานเปิดประตูออกมา ก็พบเด็กหิ้วถุงและจดหมายเดินเข้าไปในสำนักงาน ส่วนหญิงคนดังกล่าวก็ขับจักรยานยนต์หนีไป

           พร้อมมีจดหมายทิ้งไว้ว่า “ถึงเจ้าหน้าที่ ดิฉันขออนุญาตยกเด็กหญิงกฤษณาโฉมประเสริฐ หรือน้องออมสิน ให้กับทางสถานสงเคราะห์ดูแลอย่างถาวร เพราะดิฉันไม่สามารถดูแลได้เด็กคนนี้มีอนาคตที่ดีได้เนื่องจากมีฐานะยากจนดิฉันมีครอบครัวใหม่มีที่อยู่ไม่เป็นแหล่งส่วนพ่อใหม่ของน้องออมสินก็ปฏิเสธไม่รับเลี้ยงไม่ยอมรับน้องเป็นลูก ขอโทษที่ทำแบบนี้ และดิฉันคิดว่ามันเป็นหนสุดทางสุดท้ายที่ดีที่สุด ลงท้ายในจดหมายว่า แม่รักลูกนะแต่แม่มีความจำเป็น”

         ล่าสุด พ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้เดินทางมายังบ้านพักเด็ก และเซ็นยินยอมให้บ้านพักเด็กรับตัวเด็กไป โดยระบุว่า ไม่พร้อมจะเลี้ยงดูเด็กหญิงคนดังกล่าวเช่นเดียวกันเพราะตนเองมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว และขอให้เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์เป็นผู้ดูแลเด็กเอาไว้แทน

ตามตัวพบรอยโดนทำร้าย

             เห็นแล้วน่าสงสารเด็กเป็นอย่างมากเลยนะคะ แม่ทิ้งพ่อเลี่ยงก็ไม่ยอมรับ ส่วนพ่อตัวจริงก็ไม่ขอเลี้ยงดูเพราะมีครอบครัวใหม่ จึงเซ็นยินยอมให้ทางมูลนิธิเลี้ยงน้องไปก่อน เป็นข่าวที่น่าสะเทือนใจเห็นน้องแล้วสงสารเป็นอย่างมาก  ส่วนตามตัวน้องก็มีรอยเขียว เหมือนโดนตีอีกด้วย

เรียบเรียงโดย: tkvariety