ลูกค้าโวย ติดโควิด-19 แต่โรงแรมไม่ให้ยกเลิก ไม่ให้เลื่อน แถมบล็อคเบอร์ลูกค้า

       จากสถานการณ์ความรุนแรงของการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ตอนนี้มีมาตรการที่งดให้ประชาชนเดินทางออกจากบ้าน ออกต่างจังหวัด ส่งผลให้ผู้ที่วางแผนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงนี้ต้องงดกันทั้งหมด

       แต่ล่าสุด กลับมีเรื่องราวของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ขาดความเห็นใจและรับผิดชอบต่อสังคม ไม่อนุญาตให้ลูกค้าเลื่อนวันเข้าพัก และไม่คืนเงิน ซ้ำยังตัดขาดการติดต่อกับลูกค้า โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาเผยภาพการสนทนา พร้อมระบุว่า

       "จองโรงแรมนี้ไว้ แต่ติดสถานการณ์โควิด19 ซึ่งไปไม่ได้ ! ขอทางโรงแรมเลื่อนวันก็ไม่ให้ ! ขอเงินคืนก็ไม่ให้ ! เอาแต่ได้ เอาเปรียบลูกค้า ในสถานการณ์แย่ๆแบบนี้ เห็นแก่ตัวสุดๆ มารยาทก็ทราม บล็อคแชทลูกค้า บล็อคเบอร์ลูกค้า กำลังพูดๆอยู่ตัดสาย บล็อคความเห็นทุกช่องทาง เอาแต่คอมเม้นที่ดีของโรงแรม หลอกลวง!!

       ไม่รับผิดชอบอะไรเลยทั้งสิ้น !! ผิดหวังและเสียความรู้สึกมากจริงๆ ที่ตั้งใจจะไปพักโรงแรมนี้ ไม่ให้เลื่อนวันพัก แล้วถ้าเกิดมีกลุ่มเสี่ยงไปพัก จะเป็นยังไง สุดยอดจริงๆ พิกัด : โรงแรม Prestige Chiang Mai (เพรสทีจเชียงใหม่)ห้วยแก้ว ใกล้ๆ MAYA"

แชทโรงแรม

กว่าจะตอบ

ไม่คืนเงิน

โดนบล็อกเลย

       ตอนนี้ทั้งหอพัก ทั้งรถทัวร์ และอีกหลายๆธุรกิจที่ส่งผลกระทบต่อลูกค้า ต่างเห็นใจและให้ความร่วมมือในการยกเลิกและเลื่อนวันของลูกค้าด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งโรงแรมแห่งนี้นับว่าไม่ให้ความร่วมมือก็ว่าได้

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : tkvariety.com, ขอขอบคุณที่มาจาก : Deevi Jutharat