ลูกค้าโวย ขนส่งดัง ส่งช้าจนของเน่าเสีย ปัดความรับผิดชอบ

         เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ยังไม่พ้นดราม่า กับจนส่งดังส่งช้า ปัดความรับผิดชอบของเสียหาย โดยเพจดังได้เผยเรื่องราวของลูกค้า ซึ่บอกว่า แจ้งเข้ามาหลังไมค์หลายเคสละ เลยขอเป็นปากเป็นเสียงแทนผู้บริโภค ฝากไปยังผู้ให้บริการละกัน สวัสดีครับ ผมอยากให้ร้องเรียนให้กับผู้ใช้บริการ ส่งของของ บ.k…. หน่อยครับ คือโดนมากับตัวเรื่องการส่งของช้าเกินกำหนดส่งและทำให้ของเสียหายโดยทีทางบริษัทไม่ออกมารับผิดชอบอะไรแก่ผู้ใช้บริการเลย

         ของแม่ผมส่งมาจากลำปาง วันที 22 เม.ย.63 มาถึงอยุธยาวันที่ 24 และมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่ากล่องเสียหายจะทำการแพ๊คให้ใหม่และนำส่งให้ หลังจากนั้นผ่านไปไม่มีใครนำมาส่งจึงได้โทรไปสอบถามถึงของ เพราะกลัวมันจะเสียเพราะเป็นผลไม้ มะม่วงกับลิ้นจี่ที่แม่ผมส่งมาให้ แต่โทรกลับไปเบอร์เดิม บอกของยังมาไม่ถึง จึง งง เพราะเมื่อวานเบอร์นี้เป็นคนโทรมาแจ้งเอง ว่าของเสียหายจะนำส่งให้ แต่พออีกวันโทรไปสอบถาม กลับบอกของยังมาไม่ถึง ก็ได้โทรไปตามกับ เค…ในอยุธยาที่วังน้อยทุกวัน บอกว่าวันนี้จะนำส่งๆ แต่ก็พูดไปงั้นให้เราสบายใจ แต่กลับปล่อยให้ผ่านไปเรื่อยทั้งที่โทรไปถามทุกวัน 

         จนวันที่4 มีเจ้าหน้าที่นำของมาส่งสภาพอย่างทีเห็น ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่ใช่มีแค่ผมคนเดียวที่โดน แต่มีอีกหลายคนที่โดนแบบนี้ แต่ทาง k….ไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิน ค่าส่งก็เสีย ไม่มีการคืน บอกของสดอยู่นอกความรับผิดชอบ แต่มีขึ้นป้ายรับส่งของสด แต่การส่งของบริษัทนี้ ทำให้เกิดความเสียหายแก่ ผู้บริโภค ลองไปดูในคอมเม้นท์แต่ละเม้น โดนมาเหมือนผมกันเยอะ จึงอยากให้ทางเพจ ช่วย เสนอข่าวหน่อยครับ

จนวันที่4 ถึงออกมาส่ง[ads]

สภาพกล่อง

ข้างในเป็นแบบนี้จะกินยังไง

จะพยายามทำให้ดีขึ้น

                จากกรณีของลูกค้าใช้เวลาในการขนส่งนานมาก เกินความเป็นจริง ซึ่งปกติ 3-4 วัน แต่นี่ 14 วัน จึงทำให้ของเน่าเสียและไม่สามารถทานได้ อีกทั้งไร้ความรับผิดชอบจากบริษัท ซึ่งต่อมาทางบริษัทก็ได้ออกมาชี้แจงว่าจะปรับปรุง ให้ดีกว่าเดิม 

ขอขอบคุณที่มาจาก: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+