ระวังหลงกล แม่ค้าลอตเตอรี่ ยัดขายเลขชุด

         มีข่าวออกมาบ่อยๆกับการขายสลากกินแบ่งเกินราคา ล่าสุดมีผู้ซื้อได้มาเตือนกลขายของแม่ค้า ที่เอาลอตเตอรี่มาขายแต่ไม่ติดว่าเป็นเลขชุด ทำให้คนซื้อคิดว่าใบเดียว พอหยิบออกมาจะบอกว่าเลขชุด และให้จ่ายตามราคาที่ตั้งไว้ ซึ่งราคานั้นก็แพงไม่เบาเลยทีเดียวจ้า โดยเขาโพสต์ภาพและระบุว่า 

         เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่เราไปซื้อลอตเตอรี่ร้านยี๋ปั๋วท่าวังตอนแรกแม่เราซื้อ1ใบ เขาบอกว่า90บาทแล้วต่อมาแม่เราเลยบอกว่าเอาใบนี้อีกใบแล้วเขาก็ดึงมาให้แล้วแม่ก็ถามว่า90บาทใช่ไหม้..แต่เขากลับตอบว่าเอาพี่นี้มันเลขชุด3ใบ330บาท แม่ก็ตอบกลับทันทีว่าเอานึกว่าเลขใบเดียวเห็นไม่พับหัวว่าเลขชุด แม่เราก็ต้องเอาหล่าว

         ลองนึกสภาพแผงลอตเตอรี่แลน่ะว่าเขาดับซ้อนกันใว้ปิดเลขที่ปั๊มใว้ว่า3ใบแล้วไม่บอกลูกค้าว่าฝังนี้คือเลขชุดแถมตอนที่ดึงส่งออกมาให้แม่เรา ยังอีเอามือตัวเองปิดใว้กันหล่าว แล้วพอเเม่เราอีจ่ายตางยังตอบมาหน้าซื่อๆว่านี้มันชุด3ใบ330บาท ก็ไม่ได้อะไรมากไหนๆแม่ก็ซื้อมาแล้ว แต่ฝากเตือนใว้ว่าก่อนจะซื้อให้ดูกันดีๆก่อนน่ะคนสมัยนี้ข็อบได้ทุกทาง

ชาวเน็ตบอกเลขสวย[ads]

แอบถ่ายคลิป แล้วไปแจ้งกองสลาก

           หลายคนมองในแง่ดีบอกว่าเลขสวยมาก เผื่อว่าจะถูกรางวัล แต่ทั้งนี้ราคาก็ถือว่าแพงไม่น้อย แต่การซื้อสลากนั้นบางคนตามหาเลขที่ต้องการเท่าไหร่ก็ยอมจ่าย จึงทำให้การขายสลากเกินราคานั้นยังมีอยู่ ยังไงแล้วใครจะซื้อ1 ใบ ก็ดูกันให้ดีๆก่อนนะคะ และถามราคาให้แน่ชัด

ขอขอบคุณที่มาจาก: Tak Thamonwan