รถไฟสายเขียว โรคระบาด ทำให้คนรักต้นไม้ รักธรรมชาติกันมากขึ้น

          ต้องบอกว่าไม่ค่อยจะเห็นภาพแบบนี้กับภาพที่ผู้คนถือต้นไม้เตรียมที่จะอาไปปลูกซึ่งมองดูแล้ว โลกของเราน่าจะดีขึ้น ถ้าคนหันมารัก ต้นไม้ รักธรรมชาติกันแบบนี้ ภาพนี้เป็นภาพบนขบวนรถไฟสาย Yamanote Line @ Tokyo ที่ถ่ายไว้โดยคุณ takaoka  โรคระบาดเห็นเหตุ ทำให้หลายคนเป็นทาสต้นไม้ 

            รถไฟสายเขียวที่แท้ทรูภาพบนขบวนรถไฟสาย Yamanote Line @ Tokyo ที่ถ่ายไว้โดยคุณ takaoka เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมาเหตุการณ์ Covid-19 ในครั้งนี้ ทำให้คนรักต้นไม้ รักธรรมชาติกันมากขึ้น บางคนก็กลายเป็นชอบการปลูกต้นไม้ไปโดยปริยาย ซึ่งแอดมองว่าดีนะสังคมสมัยนี้ การใช้ชีวิตทุกอย่าง เป็นไปด้วยความเร่งรีบ แข่งกับเวลา จนบางทีทำให้ร่างกายและสภาพจิตใจเกิดความเครียดสะสมโดยที่เราไม่รู้ตัวเอง มีส่วนทำให้หลายคนกลายเป็นโรคซึมเศร้าไปในที่สุด

          การดึงตัวเราเองออกมาจากความเร่งรีบเหล่านั้น โดยใช้ต้นไม้เป็นเครื่องมือในการผ่อนคลายกายใจเรา แอดมองว่ามันก็ไม่เลวนะ ไม่แพงด้วย (ไม่นับพวกไม้ด่าง ไม้แรร์นะ 55) แถมได้อากาศที่บริสุทธิ์ขึ้นไปอีกถ้าเลือกปลูกพวกไม้ฟอกอากาศสุดท้ายก็แค่อยากเชียร์ให้ลูกเพจปลูกต้นไม้กันเยอะๆ มีความสุขกับการปลูกต้นไม้นะครับ เยิฟๆ ปล.1 แอดเอ็นดูวววผู้ชายเสื้อดำจัง คุมโทนแม้กระทั่งสีผมอ่ะ ปล.2  รูปสุดท้ายไม่เกี่ยวกันนะ แอดมือลั่นเฉยๆ

แต่ละคนถือต้นไม้คนละต้น2ต้น 

คนนี่คุมโทนมาก เขียนยันผมอิอิ[ads]

สวยๆทั้งนั้น

ต้นนี้สวยมาก

ชาวเน็ตหลายคนบอกว่า อาการเหมือนกันเลย

ถ้ารอบ 2 หลายคนคงไม่มีที่ปลูก

            เป็นภาพที่เห็นแลวยิ้มเลยนะคะ เพราะทุกคนหันมารักธรรมชาติมากขึ้น จากที่ธรรมชาติถูกทำลายลงไปเยอะมาก เหตุการณ์ โรคระบาด ในครั้งนี้ ทำให้คนรักต้นไม้ รักธรรมชาติกันมากขึ้น บางคนก็กลายเป็นชอบการปลูกต้นไม้ไปโดยปริยาย

ขอขอบคุณที่มาจาก: Rockslik Plant & Accessories