ยิ่งยง ชี้แจง เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ถั่งเช่า ไม่ใช่เจ้าของ

         ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ในปัจจุบันมีเยอะแยะมากมาย แต่ละตัวก็จะมีสรรพคุณแตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกันกับ ถั่งเช่า ที่มีดารานักร้องเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งต่อมามีองค์กรต่าง ๆ ออกมาเตือนว่า การรับประทานถั่งเช่า หากกินเข้าไปมาก ๆ ก็จะเสี่ยงทำให้เกิดไตวาย 

           ล่าสุด  นายยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ถั่งเช่ายี่ห้อหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ว่า ตนยืนยันว่าบริษัททำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ทั้งหมายเลข อย. คุณภาพโรงงาน การโฆษณาที่ไม่เกินความจริง ซึ่งทาง กสทช. ที่พูดถึงถั่งเช่า ก็ไม่ได้หมายความว่าพูดถึงแบรนด์เรา

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ถั่งเช่าของเรา คือถั่งเช่าทิเบตแบบออร์แกนิก ได้รับรองจากเกษตรอินทรีย์ของสหรัฐอเมริกา มีโรงงานได้มาตรฐาน ISO 9001 2015 รับรองความปลอดภัยแน่นอน ไม่เคยถูกผู้บริโภคร้องเรียน หากมีการตรวจสอบจริงก็สามารถเข้ามาดูได้เลย เพราะโรงงานอยู่ในประเทศไทย

          ขณะเดียวกัน ตนขอชี้แจงว่า ตนไม่ได้เป็นเจ้าของบริษัท เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งก่อนรับงานก็มีการตรวจบริษัทอย่างละเอียด เพราะตนเคยทำธุรกิจ เอาความผิดพลาดครั้งก่อนเป็นบทเรียน เรียนรู้ใหม่ ส่วนคนที่ตีข่าวว่า อย. จะฟันตนเรื่องถั่งเช่า เรื่องนี้เป็นข้อมูลที่ผิด และตนก็กำลังรวบรวมหลักฐานเอาผิดอยู่[ads]

          ยืนยันว่าบริษัททำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ทั้งหมายเลข อย. คุณภาพโรงงาน การโฆษณาที่ไม่เกินความจริง ซึ่งทาง กสทช. ที่พูดถึงถั่งเช่า ก็ไม่ได้หมายความว่าพูดถึงแบรนด์นี้ ส่วนตัวเขาเองก็ไม่ใช่เจ้าของเป็นแค่พรีเซนเตอร์เท่านั้น

ขอขอบคุณที่มาจาก: dailynews.