มีมี สาวลูกครึ่งพม่าผู้เข้าประกวดMUT2019 นั่งรถทัวร์กลับบ้าน

         ถึงแม้จะไม่ได้ตำแหน่งแต่เธอทำให้หลายคนจดจำเธอได้เป็นอย่างดีกับ 'มีมี' กัลย์สุดา ชนาคีรี สาวไทยเชื้อสายกระเหรี่ยง วัย 21 ปี จากแม่สอด จากแรกเริ่มที่เธอนั่งรถตู้มาประกวด Miss Universe Thailand 2019 ที่กรุงเทพฯคนเดียว โดยไม่มีพี่เลี้ยง ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ  ไม่มีแม้ร้องเท้าส้นสูง

          มีมีได้ใจแฟนนางงามด้วยการพิสูจน์ตัวเองว่าเธอคู่ควรกับการเข้าไปถึงรอบ 20 คนสุดท้ายแค่ไหน จากผู้หญิงที่ไม่มีแม้แต่ร้องเท้าส้นสูงจะใส่ กลายมาเป็นนางพญาหงส์บนรันเวย์ที่ Step Performance ดีมากกกก โดยเฉพาะรอบชุดว่ายน้ำ ทั้งจริตสะบัดผ้า ฟูลเทิร์น2รอบติด การส่งสายตา เรียกว่าการเก็บตัวแค่ไม่กี่สัปดาห์ เธอพัฒนาแบบก้าวกระโดดจริงๆ มาวันนี้ถึงเวลาที่มีมีต้องกลับบ้านที่แม่สอดแล้วค่ะ เธอเลือกใช้บริการขนส่งที่หมอชิต 2 เพื่อกลับไปหาครอบครัว พร้อมกระเป๋าเดินทางติดตัวเพียงไม่กี่ใบ

กลับแล้วค่ะ

มีความน่าเอ็นดูในแบบของเขาเอง

วันแรก ทำเอากรรมการร้องให้

คิดถึงกองประกวด

แฟนคลับเยอะมาก

ทุกคนให้กำลังใจ

         เป็นนางงามที่น่าเอาเป็นแบบอย่างในความขยันในความตั้งใจและพยายาม ไม่มีอะไรได้มาแบบง่ายๆ ขอเป็นกำลังใจให้น้องสู้ต่อไปเก็บประสบการณ์จากเวทีนี้ เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาให้ดีกว่าเดิมนะคะ สู้ๆจ้า นางงามที่ได้ใจคนดูทั้งประเทศแม้จะไม่ได้ตำแหน่ง ชื่นชมในความตั้งใจจริงๆ  ขอขอบคุณที่มาจาก: หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ , me_kansuda