มด ณปภัช ผันตัวเองจากนักร้อง นักแสดง มาเป็นแฮร์โฮสเตส

          เป็นนักร้องสาวขวัญใจใครหลายคนก็ มด ณปภัช  หรือ ที่เรารู้จักกันดีใน นักร้องวง โฟร์ มด นั้นเอง ซึ่งตอนนี้ มด ณปภัช ผันตัวเองจากนักร้อง นักแสดง มาเป็นแฮร์โฮสเตสเรียบร้อยแล้ว  แถมยังมีแฟนหนุ่มที่ทำงานเดียวกันอีกด้วย บอกเลยน่ารักเวอร์ อิอิ 

          โดยสาวมด ควงคุณแม่แดง มาเปิดใจผ่านทาง คุยแซ่บSHOW  ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้สาวมดบอกว่า คือเราเป็นลูกคนเดียว ถ้าเกิดไม่มีเราแล้วใครจะดูแลพ่อแม่  พอเราได้คำตอบว่ามันไม่มั่นคงพอ เราเริ่มหันไปมองทางด้านอื่น"  ซึ่งสาวมดเป็นแอร์ มา 2 ปีกว่าแล้ว ชีวิตการเป็นแอร์เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ คนละเรื่องกันเลย เพราะว่าคนอาจจะคิดว่าการเป็นแอร์จะต้องเรียนหนังสือเยอะ ต้องอ่านหนังสือเยอะ ก่อนที่เราติดปีกไปทำงานบนเครื่องจริงๆ ได้เราต้องเทรนด์ก่อน ซึ่งเวลาเทรนด์มีเวลา 3 เดือน ซึ่ง 3 เดือนนี้อยู่ที่ไทยด้วย แล้วก็อยู่ที่มาเลเซียด้วย แล้วก็ไปเทรนด์มีการอ่านหนังสือ มีการสอบ มีการเรียนเกี่ยวกับเซฟตี้ทุกอย่างบนเครื่องบิน"

วันทำงาน

น่ารักทั้งคู่

เพื่อนร่วมงาน

แฟนน้องเองจ้า

น่ารัก

สวยมาก

              จากนักร้องสาว กลายมาเป็นแอร์ทำตามความฝันของตัวเองจ้า ส่วนเหตุผลนั้นสาวมดบอกคือเราเป็นลูกคนเดียว ถ้าเกิดไม่มีเราแล้วใครจะดูแลพ่อแม่  พอเราได้คำตอบว่ามันไม่มั่นคงพอ เราเริ่มหันไปมองทางด้านอื่น ฉะนั้นแอร์โฮสเตสจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ขอขอบคุณที่มาภาพจาก:  modnapapat