ภาพสุดซึ้ง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กลับบ้านกอดแม่ ตักบาตรวันเกิดครบ82ปี

           เป็นฮีโร่ของใครหลายๆคนไปแล้วกับพี่  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  นักแสดง และอาสาสมัครกู้ภัย ซึ่งลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมใหญ่ในพื้นที่จ.อุบลราชธานี ซึ่งทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ จนคนทั้งเทศเห็นแล้วหลงรัก ทั้งนี้ยังระดมทุนบริจาคช่วยเหลือพี่น้องน้ำท่วมอีก 400 ล้านกว่าบาท 

          ล่าสุดพี่บิณฑ์ ได้เผยภาพสุดซึ่งของเขาและคุณแม่ เนื่องจากได้กลับบ้านในวันสำคัญนอนกอดแม่ ทำบุญกับแม่ โดยโพสต์ลง เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “วันนี้ 4 ตุลาคม วันเกิดผู้หญิงคนนี้ คนที่ผมรักที่สุด สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักทุกท่าน เมื่อคืนผมกลับมาจาก อุบล มาถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืน มาเพื่อมาหาผู้หญิงคนนี้ ผู้ที่เป็นนางฟ้าของผม กำลังใจทุกวันนี้ ทำให้ผมได้ต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างมีพลังมหาศาล เมื่อคืนได้เข้าไปนอนกอดคุณแม่เพื่อเพิ่มพลัง  เมื่อเช้าพาคุณแม่ไปใส่บาตรเรียบร้อยครับ ผมอยากจะขอพรอันศักดิ์สิทธิ์จากเพื่อนๆอวยพรให้คุณแม่ผมด้วยนะครับ คุณแม่เป็นคนน่ารัก ปีนี้ 82 เต็มแล้วครับ ปีนี้ไม่ได้จัดงานนะครับ กราบขอบคุณทุกคำอวยพรครับ และขอให้พรอันประเสริฐนั้นกลับไปหาทุกๆท่านด้วยเทอญ”

มาถึงก็ขอกอดคุณแม่

รักนะครับ

น่ารัก

ยิ้มกันหน่อย 

                  เป็นภาพที่เห็นแล้วรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ เป็นบุคคลที่น่านับถือเป็นอย่างมาก ทั้งความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ และความมีจิตเมตาช่วยเหลือผู้อื่น ตอนนี้คนทั้งประเทศยกย่องให้พี่เป็นฮีโร่ไปแล้วนะคะ ขอให้คุณแม่สขุภาพแข็งแรง สุขสันวันเกิดค่ะคุณแม่ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์