พิ้งกี้ ผันตัวขายโรตี ไม่สนคนมองเงินหมด

           ต้องบอกว่าเป็นใครก็เจอพิษโควิดกันทั้งนั้น รวมไปถึงดารานักแสดง เช่นสาว พิ้งกี้  ต้องหยุดถ่ายละคร 3 เรื่องรวด ล่าสุดพิ้งกี้ผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ หาเงินด้วยการทำโรตีขาย โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงอาชีพใหม่ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 พร้อมยอมรับทุกคนแย่กันหมด แต่พยายามมองโลกในแง่บวกจะได้สบายใจ

           โดยเธอบอกว่า ละครมี 3 เรื่อง ตอนนี้ละครหยุดถ่ายหมดค่ะ ละครที่จะถ่ายมีคิวออนแอร์ปีนี้หมดเลย ไม่รู้ว่าตอนนี้ทางทีมงานยังไงกันบ้าง ก็อัปเดตอาทิตย์ต่ออาทิตย์ ช่วงนี้เหมือนเป็นช่วงเบรก แล้วเราก็เหมือนจัดสรรชีวิต ช่วงก่อนเราไม่ค่อยมีเวลาว่าง ถามว่าเครียดไหม จริงๆ ไม่เครียด รู้สึกว่ามันเป็นภาวะที่ทุกคนต้องช่วยกันจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องของคนใดคนหนึ่ง มันเป็นเรื่องที่พวกเราต้องรับผิดชอบตัวเองแล้วก็คนรอบข้าง และสังคมด้วย"

           ผันมาเป็นแม่ค้าออนไลน์เต็มตัว เปิดธุรกิจทำโรตีขาย ไม่สนถ้าใครจะมองในแง่ลบ เงินหมดแล้วมาขายของซึ่งเวลานี้เป็นเวลาสำคัญรู้สึกว่าทำได้ก็จะทำ ทำให้เต็มที่ (ถึงขนาดขับรถไปส่งโรตีเอง ทอดโรตีเอง?)  ส่วนเรื่องหัวใจ โสดสนิท ไม่อยากมีครอบครัวอีกแล้ว[ads]

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

โสด แฮปปี้ดี

ไม่สนคนมองไม่มีเงิน

           และตอนนี้เธอบอกว่าโสดอยู่ รู้สึกว่าช่วงนี้เป็นช่วงอายุ 30 กลางๆ เป็นช่วงที่รู้สึกว่าพัฒนาตัวเองก่อนดีกว่า แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องความสัมพันธ์ที่ยังไม่อยากเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ระยะยาวมากเท่าไหร่ อย่างรก็ขอให้แฮปปี้แบบนี้ตลอดไปนะคะ ขอให้กิจการการขายโรตี รุ่งเรืองนะคะ

ขอขอบคุณที่มาจาก: Orange Mama