พลอย น้ำตาไหล พาลูกๆตอบแทนพี่เลี้ยง มอบทอง แจกทุน

        พลอย ชิดจันทร์ เผยคลิป ใครคือพี่เลี้ยงของ 4 แสบ ตลอด 7 ปี ที่ช่วยมามี๊เลี้ยงลูก ครั้งแรกที่จะพาเด็กๆ ไปบ้านพี่มลกัน ตอบแทนความดีที่พี่มลอดทนอยู่กับพวกเรามากว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งงานนี้มีน้ำตาไหลเลยจ้า เพราะคุณพลอยบอกว่า ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่ทนอยู่ด้วยเพราะลูกๆดื้อมาก 

         สำหรับบ้านแม่พลอย พี่มลเป็นเกือบทุกอย่างเลย วันนี้เลยจะพาเด็กๆไปทำความดีกัน โดยนอกจากให้เด็กๆ ไปช่วยกันทำความสะอาดบ้านให้พี่มล เปลี่ยนผ้าปูที่นอน ทำกับข้าวให้พี่มล ซึ่งปกติจะทำให้ครอบครัวพลอยตลอด พี่มลขอบคุณเด็กๆที่มาช่วย คิดไม่ถึงเขาจะทำได้ขนาดนี้ พอทำจริงๆเขาทำได้ดีมาก

          ก่อนมีเซอร์ไพรส์พี่มล เมื่อเด็กๆหารเงินกันคนละ 6,500 บาท เพื่อซื้อทองด้วยเงินตัวเองให้พี่มล ทำเอาพี่เลี้ยงดีใจใหญ่ แม่พลอยยังแจกทุนการศึกษาให้ลูกๆของพี่มลด้วย

         พลอยกลั้นน้ำตาไม่อยู่ กล่าวว่า พี่มลเสียสละเวลาตั้งเยอะ เราก็เข้าใจพี่มลก็อยากอยู่กับลูกใช่ไหม แต่ต้องมาช่วยเราเลี้ยงลูก ขอบคุณลูกๆที่เข้าใจและให้แม่มาทำงานช่วยพลอยเยอะเลยก่อนสวมกอดพี่มลสุดซาบซึ้ง พร้อมบอกอีกว่า ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะทนไม่ไหว เพราะเจอลูกๆแต่ละคนก็ดื้อซนมาก พี่มลอดทนกับเราเยอะมาก สุดยอดพี่เลี้ยงของแม่ ด้านพี่มล กล่าว เขาก็ดื้อแล้วก็น่ารักไม่ได้ดื้อทุกวัน ดื้อเป็นบางครั้ง[ads]

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

            กลายเป็นภาพแห่งความรัก และเรียกน้ำตาเลยทีเดียวจ้า เพราะพี่เลี้ยงคนหนึ่งไม่ใช่ครอบครัว แต่ทนเลี้ยงลูกมาจนโต และเลี้ยงคนเดียวอีกด้วยแม่พลอยยังแจกทุนการศึกษาให้ลูกๆของพี่มลอีกด้วยนะคะ น่ารักจริงๆ

ขอขอบคุณที่มาจาก: MomMe Chidjun