ผู้พันเจี๊ยบ แจงดราม่า โพสต์ถึงม็อบเยาวชน เป็นเพียงม็อบมุ้งมิ้ง

        จากกรณี ผู้พันเจี๊ยบ พันเอกหญิง นุสรา วรภัทราทร นายทหารประจำ กรมยุทธการทบ. อดีตรองโฆษก ทบ. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับการผู้ชุมนุม เยาวชนปลดแอก Free Youth ว่าเป็นม็อบมุ้งมิ้ง พร้อมระบุว่ามีคนที่อยู่เบื้องหลังหวังให้มี เคสบูชายัญ 

        พันเอกหญิง นุสรา ได้ทำรายงานชี้แจง ผู้บังคับบัญชาแล้ว ว่า เป็นความเห็นส่วนตัว ที่โพสต์ในเฟสบุ้คส่วนตัว เพราะ เป็นห่วงอนาคตลูกหลาน เดี๋ยวรุ่นเราก็ไปตามทางกันหมดแล้ว สังคมในอนาคตจะยังไงไม่รู้ ไม่มีเจตนาอื่น และถือเป็นความเห็นส่วนตัว เพราะ ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ รองโฆษก ทบ. มานานแล้ว

      ส่วนการที่ลบโพสต์ เพราะมีการแชร์ ไปวิจารณ์กันต่อ ในลักษณะหมิ่นเหม่ จึงลบโพสต์ เพราะไม่อยากให้มีใครโดนความผิด พรบ.คอมฯ  ทั้งนี้ พันเอกหญิงนุสรา เคยได้รับแต่งตั้งเป็น รองโฆษกทบ. ตั้งแต่ปี 2558[ads]

        แต่ต่อมา ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ รองโฆษก ทบ. มาหลายปีแล้ว เพราะไปทำงานด้านอื่น  โดย พันเอกหญิง นุสรา ได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจ ในต่างจังหวัด ตั้งแต่ ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ได้อยู่ที่ บก.ทบ.

ไม่ใช่รองโฆษก ทบ.

         สาเหตุที่โพสต์เพราะรู้สึกเป็นห่วงอนาคตลูกหลาน ไม่มีเจตนาอื่น และถือเป็นความเห็นส่วนตัวเพราะไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ รองโฆษก ทบ. มานานแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลบโพสต์ เป็นเพราะมีการแชร์ไปวิจารณ์กันต่อในลักษณะหมิ่นเหม่ จึงลบโพสต์เพราะไม่อยากให้มีใครโดนความผิด พ.ร.บ.คอมฯ

ขอขอบคุณที่มาจาก: Wassana Nanuam