ผอ.รพ. แจงสาเหตุรถเข็นไหลเอง ยืนยันไม่ได้ตัดต่อภาพ

         จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปความยาว 58 วินาที เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดชวนขนลุก เมื่อรถเข็นวีลแชร์ขยับได้เอง เหตุเกิดที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำด้วง ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ข้อความระบุว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ รพ.สต. ติดกล้องวงจรปิดวันแรก เหตุเกิดที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำด้วง ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี รถหยุด หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น 

           ต่อมาได้มีการวิจารณ์ไปต่างนาๆว่าเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น หรือว่าเป็รการจัดฉากขึ้นมากันแน่  สำหรับความคืบหน้า วันที่ 27 พ.ค. นายธนศักด์ ภักดีนวน ผอ.รพ.สต.คำด้วง เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตนเดินไปพบรถเข็นคนไข้จอดอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน จึงได้สอบถามว่าใครเข็นรถมาไว้หน้าห้อง จากนั้นได้ตรวจสอบภาพจากวงจรปิดพร้อมกับเจ้าหน้าที่ จึงเห็นภาพดังกล่าวที่รถเข็นไหลเอง สร้างความตกใจอย่างมาก

         แต่เมื่อมาทบทวนเหตุการณ์ จึงทราบว่าในช่วงนั้นมีลมพัดมา ก่อนที่ฝนจะตก จากนั้นนำคลิปไปลงยูทูบและมีคนแชร์คลิปจำนวนมาก

         ยืนยันไม่ได้ตัดต่อภาพ เนื่องจากรีบบันทึกเป็นแบบเซ็นเซอร์ ทำให้จะบันทึกเฉพาะมีการเคลื่อนไหวของวัตถุเท่านั้น ส่วนรถเข็นคันดังกล่าว ชาวบ้านบริจาคมา เพราะคนที่ใช้เสียชีวิต จึงนำมาบริจาคให้ ยืนยันอีกครั้งไม่ใช่เรื่องลี้ลับแน่นอน เพราะแค่ลมพัดเท่านั้น”[ads]

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

หลอน

             ทางผอ.โรงพยาบาลเองก็ออกมายืนยันแล้วนะคะ ว่าเกิดจากอะไร อาจจะเป็นเพราะลมพัดเพราะก่อนหน้าก่อน มีลมพัดแรงและฝนตกในเวลาต่อมา ไม่ได้มีการตักต่อใดๆ เพราะกล้องจะทำงานต่อเมื่อ มีสิ่งขยันเท่านั้น อย่างไรก็โปรดใช้วิจารณญาณในการชมด้วยนะคะ

ขอขอบคุณที่มาคลิปจาก: sanza udon​