ประวัติแอน ลีแอนนา ว่าที่ผู้พิพากษาหน้าเด็กที่สุดในโลก

       หลังจากที่โซเชียลแห่แชร์ภาพ สาวหน้าเด็กกำลังนั่งอยู่บนบัลลังก์ในชุดผู้พิพากษา เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้จักประวัติเธอมากขึ้นสำหรับ Leanna Leonardo (ลีแอนนา ลีโอนาร์โด) นักศึกษาด้านกฎหมายจากอินโดนีเซีย วันนี้tkvariety.comจะพาเพื่อนๆ มารู้จัก แอน ลีแอนนา คนนี้ให้มากขึ้น บอกเลยว่าเธอคนนี้ทั้งสวยทั้งเก่งเลยจริงๆ

ประวัติ แอน ลีแอนนา สาวหน้าสวย ว่าที่ผู้พิพากษา

       -เธอคนนี้มีชื่อว่า Leanna Leonardo (ลีแอนนา ลีโอนาร์โด) ชื่อเล่นคือ Ann (แอน)

       -เกิดเมื่อปี 1997 ปัจจุบัน อายุ 22 ปี

       -สัญชาติ อินโดนีเซีย

       -การศึกษา กำลังศึกษาคณะนิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัย Gadjah Mada University ตั้งอยู่ที่ ยอร์ค จาการ์ตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย

ที่มาของการเป็นไวรัลภาพสสาวสวยบนบัลลังก์ผู้พิพากษา

       บนโลกโซเชียลได้มีการปแชร์ภาพเธอในชุดคลุมผู้พิพากษา กำลังนั่งพิจารณาคดี จนเกิดการไวรัลไปหลายๆ ประเทศซึ่งหลังจากมีการแชร์ภาพต่อๆ กันไปแล้ว แอน ลีแอนนา ได้ออกมาแจ้งว่าในตอนนี้เธอยังไม่ได้เป็นผู้พิพากษา ในภาพนั้นเป็นภาพที่เธอกำลังจำลองบทบาทพิจารณาคดีในศาล ตามหลักสูตรที่เธอศึกษาในมหาวิทยาลัย Gadjah Mada University

       ซึ่งเธอยังเสริมว่า ในอนาคตเธอจะต้องเป็นผู้พิพากษาให้ได้อย่างแน่นอน เพราะเธอตั้งใจและทุ่มเทกับการเรียนมากๆ ซึ่งเธอก็เคยได้เข้าแข่งขันและได้รางวัลจากงานระดับชาติเรื่องกฎหมายอย่าง ALSA Indonesia National Moot Court Competition มาแล้วด้วย

ทั้งสวยทั้งเก่ง

 ว่าที่ผู้พิพากษาหน้าเด็กที่สุดในโลก

ขอชื่นชมครับ

สวยแบบธรรมชาติ

มาในลุกคเซ็กซี่

หัวใจละลายเลย

       ว่าที่ผู้พิพากษาคนสวยคนนี้มีชื่อว่า “ลีแอนนา เลโอนาร์โด” สาวน้อยวัย 22 ปี ตอนนี้กำลังศึกษาวิชากฎหมาย ณ มหาวิทยาลัยกาจาห์ มาด้า และที่สำคัญความน่ารักสดใจของเธอทำเอาหนุ่มๆ เห็นบนโลกโซเชียลต้องถึงกลับสะดุดตาชื่นชอบในตัวเธอจนยอมขึ้นศาลทุกวันเลยก็ว่าได้

เรียบเรียงโดย : tkvariety.com ขอขอบคุณข้อมูล : sanook.com ภาพ : leanna.leonardo