ประวัติ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ เน็ตไอดอลที่ให้อะไรกับสังคม

            ตอนนี้พูดชื่อ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ก็คงไม่มีใครรู้จักเธอ เพราะเป็นแม่ค้าที่ช่วยเหลือคนอื่นไว้จนหลายคนยกให้เป็นไอดอล อีกทั้งเรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลที่ให้อะไรกับสังคมเป็นอย่างมาก  เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ พิมรี่พาย ที่ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่เธอยังมีอะไรที่น่าสนใจ

ประวัติ พิมรี่พาย

-พิมรี่พาย ชื่อจริงคือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​

-ชื่อเดิมคือ ปิยนุช สนองเกียรติ

-เคยศึกษาที่โรงเรียนวัดเจ้ามูล

-IG : pimrypie

           ชื่อ พิมรี่พาย ของเธอนั้นมีที่มาจากการชื่นชอบ แพรรี่พาย แฟชั่นไอคอนและบิวตี้กูรูคนดัง ทำให้เธออยากเก่งและมีสไตล์แบบนั้นและเป็นที่มาจนถึงทุกวันนี้ ในสมัยเด็กนั้นเธอเรียนโรงเรียนหญิงล้วน ถึงจบมัธยมต้น และหลังจากนั้นเธอก็เข้าโรงเรียนสห ที่เป็นชายล้วนมาก่อน ซึ่งในตอนนั้นที่ห้องเรียนของเธอมีผู้หญิง 10 คน ผู้ชาย 40 คน ในตอนนั้นเธอเข้ากับผู้หญิงไม่ได้ เลยสนิทกับผู้ชายมากกว่า เลยทำให้เธอเป็นคนที่กล้าพูด เสียงดัง และมีบุคลิคที่แมนๆ นั่นเอง

           หลายๆ คนรู้จักเธอจากการที่เธอเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายของที่มีบุคลิกใช้คำพูดแรงๆ เวลาขายของ จนหลายๆ คนชอบในมุมตลกของการใช้คำแรงๆ ของเธอ จนมีผู้ติดตามเธอเป็นหลักแสนคนเลยด้วย

           นอกจากการที่เธอเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้ว เธอยังตอบแทนสังคมอยู่บ่อยครั้ง ด้วยการนำเงินจากการขายของมาซื้อของบริจาครวมไปถึงเข้าไปปลดหนี้และให้กำลังใจผู้คนที่มีโอกาสที่น้อยกว่า ให้มีความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อย่างเช่นทุ่มเงิน 300,000 บาท เป็นค่าเทอมเด็กทั้งโรงเรียน รุ่นน้องวัดเจ้ามูล ตลอดจนทุ่มเงินหลักแสน ร่วมทำบุญมูลนิธิธรรมานุรักษ์ มอบชีวิตดีๆ ให้เด็กด้อยโอกาสอีกด้วย

หุ่นเป๊ะ

สวยงาม

             หลายคนก็คงจะรู้จักเธอไปแล้วเป็นแม่ค้าที่ช่วยเหลือคนอื่นไว้จนหลายคนยกให้เป็นไอดอล อีกทั้งเรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอล วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ พิมรี่พายแล้ว ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่เธอยังมีอะไรที่น่าสนใจ

เรียบเรียงโดย: tkvariety