ประวัติ ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายนุสบา หล่อเก่งครบเครื่อง

         ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวก็เป็นหนุ่มหล่อเป็นเด็กปีหนึ่งแล้วสำหรับน้อง ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายแม่ นุส-นุสบา ปุณณกันต์ ที่ตอนนี้เป็นเด็กใหม่ปีหนี่ง วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แถมยังคว้าตำแหน่งดาวเดือนของวิทยาลัยมาด้วย วันนี้เราเลยขอพาทุกคนไปทำความรู้จักหนุ่มหล่อคนนี้กัน

    น้องปุณณ์ มีชื่อจริงว่า ปุณณ์ ปุณณกันต์ เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2543 คุณพ่อคือ บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ คุณแม่คือ นุส-นุสบา ปุณณกันต์ จบการศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติไอเอสบี (International School Bangkok ISB) กำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

     น้องปุณณ์ เป็นเด็กที่เรียนเก่งมาก ๆ เพราะก่อนหน้าที่จะเข้าเรียนที่ วิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เคยสอบติดคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ (ภาคอินเตอร์)

     และยังได้รับจดหมายการตอบรับเข้าศึกษาต่อด้านแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน (University of Washington)ประเทศสหรัฐอเมริกา มาก่อน แต่ในที่สุดน้องก็เลือกเข้าเรียนที่นี่ และสามารถครองตำแหน่งเดือนคณะได้ในที่สุด

     น้องปุณณ์ เป็นว่าที่คุณหมอคนเก่งที่หล่อและมีความสามารถทั้งร้องเพลงและเล่นกีตาร์ด้วย ทั้งนี้ทางแม่นุสบาก็ปลาบปลื้มมากๆ แถมยังหวงลูกชายจริงๆ เพราะลูกชายทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี้ จะไม่ให้หวงได้ยังไง 

ขอขอบคุณที่มาจาก : nusbapunnakanta