บุ๋ม ปนัดดา ตอบกลับชาวเน็ต ถามไปช่วยน้ำท่วมหรือไปเป็นภาระ

          หลังจากที่มีประชาชนประสบภัยน้ำท่วมกันหนักและมีหลายพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนไม่มีที่อยู่ข้าวของเสียหาย และมีหน่วยงานเข้าช่วย พร้อมทั้งจิตอาสาจำนวนมาก ​และช่วงนี้พบว่าน้ำค่อยๆลดลงเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีหลายจุดที่ไม่สามารถอยู่ได้ เพราะระดับน้ำยังสูง 

            น้ำท่วมอุบลครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกครั้งที่หนัก แต่มีคนไทยหลายท่านที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ ทั้งดารานักแสดงคนดัง และผู้ที่จิตอาสา รวมไปถึง บุ๋มปนัดดา ที่เดินทางไปร่วมกับทีมจิตอาสาทีมอื่นๆ ดูแลผู้ประสบภัยอย่างใกล้ชิด แต่ก็มิวายโดนคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์แรงในอินสตาแกรม หลังจากเจ้าตัวโพสต์คลิปขณะลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านและเขียนแคปชั่นว่า "นี่แหละ ตัวจริงของ #ปนัดดา ห่วงคนห่วงหมาห่วงไปหมด ยกเว้นตัวเอง ที่ยืนนั่นคือ ขอบกำแพงวัด น้ำไหลแรงมาก ไว้น้ำลดจะกลับไปทำบุญที่วัดนะคะ ได้กำแพงวัดเป็นที่พักพิง (ขอบคุณคลิปจาก น้องแตงกี้ มิสแกรนด์อุบล2019)" แต่กลับมีคนมาแสดงความคิดเห็นว่า (ไปเป็นภาระเขาหรือเปล่า)

นี่แหละตัวจริง

ตอบกลับเบาๆ

หอบจริง

แบกจริง

ทำอาหารช่วยจริง

แจกจริง

                 เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากมาตลอดส่วนในเรื่องนี้คุณบุ๋มก็ได้ตอบกลับไปเบาๆว่า ถ้ามองไม่กี่วินาทีแล้วพูดแบบนี้  ช่วยทำอะไรดีๆให้กับคนอื่นเขาบ้าง แล้วกลับมาดูคลิปนี้ใหม่ หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตไปจวกเพิ่มอีกมากมายอย่างไรแล้วก็เสพข่าวให้มีสติกันหน่อยนะคะ

ขอขอบคุณที่มาจาก:  boompanadda