บุ้ง ใบหยก ปิดร้าน ขอพนง.ห้ามกลับบ้าน ทำผิดกฏปลดออกทันที

           จากสถานการณ์ไวรัสโควิด ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทำให้หลายพื้นที่ต้องปิดไป เพื่อรักษาความสะอาดฆ่าเชื้อ และลดการแพร่กระจาย  ส่วนผู้ประกอบการหลายพื้นที่ก็ได้รับผลกระทบ ต้องปิดร้าน แต่ด้วยความปลอดภัย แต่หวั่นต่อโรคทุกคนพร้อมร่วมมือกัน 

           เช่นเดียวกันกับ  บุ้ง สะธี ทายาทตึกใบหยก ภรรยาของ เวฟ-สาริน บางยี่ขัน นักแสดงชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม bungbaiyoke ถึงมาตรการในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด โดยได้นำภาพข้อความแชทออกมาเผย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

           ลงตามพี่ชายช่วยชาติได้แค่ไหนก็จะช่วย ห้ามได้จะช่วยห้าม บริษัทไม่เคยปลดคนออกไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ไหนๆ ถึงเวลาที่พนักงานต้องช่วยกันมั่ง#อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ     ซึ่งในเนื้อหาไลน์ที่คุยกันนั้น สาวบุ้งบอกว่าปิดร้าน แต่ให้เงินเดือนเหมือนเดิม แต่ไม่อยากให้กลับบ้านเอากลุ่มเสี่ยงไปติดครอบครัว ฉะนั้นจึงห้ามหนักงานกลับบ้านใครทำผิดกฎไล่ออกทันที

พยุดอยู่บ้านเพื่อชาติกันนะคะ

            ถือว่าเป็นข้อบังคับที่ดี และไม่ทอดทิ้งพนักงาน จนหลายคนเห็นแล้วอยากไปทำงานทีนี่เลยทีเดียว ถึงแม้ร้านจะปิด แต่ทางร้านของคุณบุ้ง ก็ยังจ่ายเงินเดือนให้หนักงาน แต่ขอความร่วมมือห้ามกลับบ้าน เพราะห่วงว่าจะไปติดที่บ้าน เนื่องจากอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ส่วนใครที่ทำผิดกฎนั้นไล่ออกทันที

ขอขอบคุณที่มาจาก: bungbaiyoke