บัวขาว บัญชาเมฆ ลงพื้นที่ให้กำลังใจให้ ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอุบลฯ

            หลังจากที่มีประชาชนประสบภัยน้ำท่วมกันหนักและมีหลายพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนไม่มีที่อยู่ข้าวของเสียหาย และมีหน่วยงานเข้าช่วย พร้อมทั้งจิตอาสาจำนวนมาก ​และช่วงนี้พบว่าน้ำค่อยๆลดลงเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีหลายจุดที่ไม่สามารถอยู่ได้ เพราะระดับน้ำยังสูง 

             น้ำท่วมอุบลครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกครั้งที่หนัก แต่มีคนไทยหลายท่านที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ ทั้งดารานักแสดงคนดัง และผู้ที่จิตอาสา รวมไปถึง บัวขาว บัญชาเมฆ ลงพื้นที่เยี่ยมเยี่ยนพบปะให้กำลังใจให้ พี่น้องผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม บ้านท่าบ่อ จ.อุบลราชธานีพร้อมทั้งได้มอบสิ่งของช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนประชาชน รวมทั้งได้ร่วมกิจกรรม บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ ทำความสะอาดพื้นที่และร่วมร้องเพลงให้ชาวบ้านฟัง ร่วมถ่ายรูปร่วมกัน เพื่อบรรเทาความตึงเครียด สร้างความสนุกสนาน อบอุ่น และความเป็นกันเอง ให้พี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัย

มอบสิ่งของช่วยเหลือ

พบปะพี่น้อง ให้ความสนุกสนาน

ให้กำลังใจ

น่ารัก

ขอกอดที

ให้ยายนะครับ

ร้องเพลงให้พี่น้องฟัง

ทำความสะอาด

เยี่ยมผู้ประภัย ที่ไม่บ้านอยู่เพราะโดนน้ำท่วม

              เป็นภาพที่น่าประทับใจแทนพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมนะคะ ที่บัวขาวมาให้กำลังใจถึงที่รวมไปถึงผู้มีจิตศรัทธาและจิตอาสาหลายๆท่าน ที่ทำงานกันไม่ได้หยุดหย่อน ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกท่าน และเจ้าหน้าที่ จิตอาสา ที่คออยุ่เคียงข้างประชาชน สู้ๆนะคะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: ช้างเผือก