บอล โพสต์รูปชวนขนลุก หลังร่วมอาลัย โรเบิร์ต สายควัน ครั้งสุดท้าย

          หลังจากที่สูญเสียตลกดัง อย่าง โรเบิร์ต สายควัน ทำให้เห็นว่าหลายคนรักในตัวของเขาเป็นอย่างมาก และเมื่อวันที่ 27 ที่ผ่านมา ทุกคนในวงการ ญาติมิตร เข้ามาร่วมไว้อาลัย ส่งโรเบิร์ต สายควัน เป็นครั้งสุดท้าย ส่วนพี่บอล เชิญยิ้ม ก็ได้เผยเรื่องน่าขนลุก เชื่อเป็น พี่โรเบิร์ด โดยคุณบอลกล่าวว่า 

         เมื่อคืนพวกเห็นโคมไฟในศาลาแกว่งเพียงดวงเดียว ดวงอื่นไม่แกว่ง เชื่อว่าพี่โรเบิร์ตอยู่ตรงนั้น พี่นวลที่ติดต่อได้บอกว่า พี่โรเบิร์ตนั่งกอดทุกคนและคุกเข่ากราบทุกคน ตนไม่อยากพูดเพราะมีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อ แต่นี่คือสิ่งที่พวกตนเชื่อ นอกจากนี้ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บอล เชิญยิ้ม ยังได้โพสต์ภาพชวนขนลุก มีเงาดำคล้ายคนนั่งยิ้มอยู่ บนเมรุลอย ในงานพิธีฌาปนกิจของโรเบิร์ต สายควัน พร้อมกับเขียนคำบรรยายว่า "ใช่พี่มั้ย หลับให้สบายเน้อ" ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า ลักษณะคล้ายกับ โรเบิร์ต กำลังยิ้มลาทุกคน

         ส่วนภรรยาของพี่โรเบิร์ดบอกว่า ตอนนี้ตนก็รู้สึกว่าเขาอยู่กับเราตลอดเวลา ทั้งนี้ หลังโรเบิร์ตป่วยจะปิดโทรศัพท์ไว้ตลอด แต่เมื่อคืนราวตี 1 เปิดโทรศัพท์ขึ้นมา มีเสียงที่เขาตั้งนาฬิกาปลุกไว้ ส่งเสียงปลุกขึ้นมาเอง เป็นเวลาปลุกตอนที่เขาทานยา ตนก็ตกใจ[ads]

ผมเชื่อพี่มาหา

ส่งครั้งสุดท้าย

       จากภาพงานแล้วรู้เลยคนรักตลกคนนี้มากแค่ไหน  ส่วนเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ส่วนคนที่รักพี่โรเบิร์ด ก็เชื่อว่าเป็นพี่โรเบิร์ดที่มาขอบคุณทุกคนที่มาส่ง อย่างไรแล้ว ก็ขอให้พี่เบิร์ดไปสู่สุขตินะคะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และเพื่อนร่วมงานทุกคน เป็นกำลังใจให้กับคนที่อยู่นะคะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก:  ballyim_uri