น่าไปสัมผัส 4 นักร้องลูกทุ่งดังถึงรวยแต่ก็ไม่ลืมบ้านนา

           เป็นนักร้องลูกทุ่ง ที่เป็นลูกทุ่งจริงๆกับ4 นักร้องดังที่หลายคนชื่นชอบในเสียงและหลงรักในการใช้ชีวิตของพวกเขากับ ถึงแม้ว่าจะดังแค่ไหน ก็ไม่วายที่จะลืมกำพืชของตนเอง วันนี้เราจึงจะพาไปชมกันว่าไร่นาของพวกเขานั้น น่าอยู่และสวยามแค่ไหน ไปชมกันเลยจ้า 

1.คนนี้ เห็นอยู่กับไร่นาเป็นประจำนั้นคือหนุ่มขวัญใจคนใช้แรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร  ไร่ของเขามีพื้นที่มากกว่า 20 ไร่เลยทีเดียว แบ่งทำทั้งปลูกข่าว ปลูกไร่สวนผัก ผลไม้ 

เขียวขจี

เลี้ยงปลา

           2.ก้อง ห้วยไร่ หนุ่มคนนี้ ขวญใจสาวๆและบอกเลยว่าเป็นตัวของของเองที่สุด ถึงแม้ว่าตอนนีจะดังแค่ไหน แต่เขาก็ยังไม่เคยลืม พื้นฐานของตนเอง 

พาลูกชายชมทุ่ง

บรรยากาศนอนเปลใต้ทุ่งนา

3. ไผ่ พงศธร เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ส่งตัวเองมาจากผืนนาบ้านเกิดใน อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร ที่บ้านของไผ่ไม่ได้มีแค่ผืนนาปลูกข้าวเพียงอย่างเดียว แต่ยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชผักนานาชนิด

พื้นที่นาของผมมมม

ทอดแหกัน

4. ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจประชาชน ทั้งประเทศ ราชินีลูกทุ่งสาวดอกหญ้า คนนี้ก็จะเห็นได้ว่าไม่เคยลืม กำพืชของตนเองเลย จะเห็นว่าเวลาว่างก็ต้องกลับไปที่บ้านวันนี้เราก็นำภาพน่ารักๆของเขามาฝากไปชมกัรเลยจ้า 

ไร่ที่พึ่งซื้อ

ทำเป็นนะคะ

                เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงทั้งนั้น แต่ก็ไม่เคยลืมกำพืชของตนเอง ทำไร่ทำนา ทำสวน คือความสุขของเขาคือการได้เห็นคนฟังมีความสุขเมื่อยามร้องเพลง และอีกอย่างคือ การที่ได้กลับบ้านทำในสิ่งที่เคยทำนี้แหละค่ะ  น่ารักจริงๆ

เรียบเรียงโดย: tkvariety