นุ๊ก สุทธิดา โล่งใจ แม่ของคู่กรณี ยอมรับผิดชอบ ชี้ลูกชายแค่ฝึกย้อมสีถุงมือ

          หลังเกิดเรื่องราวคนเช่าบ้านตกเป็นผู้ต้องหาคดีใหญ่หลายคดี ล่าสุดทำเอา นุ๊ก สุทธิดา แทบทรุด เมื่อช่างมาประเมินราคาค่าซ่อมบ้านแล้ว รู้ราคามีช็อก เบื้องต้นอยู่ที่ 5 ล้านบาทค่าซ่อมบ้านหรู นุ๊ก สุทธิดา เผยว่า เรื่องของนุ๊กเป็นคดีแพ่ง เป็นกังวลเรื่องทรัพย์ เรื่องอะไรเราไม่รู้เลย ค่าเสียหายที่ประเมินมาเบื้องต้น คือ 5 ล้าน เป็นตัวเลขกลมๆ เราอยากจะล้มเหมือนกัน แต่ก็ยังต้องเดินต่อไป

          บ้านที่เธอปล่อยเช่านั้น ถูกผู้เช่าดัดแปลงทำโรงงานถุงมือยาง แถมสภาพบ้านที่จากเดิมเป็นบ้านหรู ก็ถูกต่อเติม ล่าสุด แม่ของผู้เช่าบ้านดังกล่าวได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแล้ว พร้อมขอไกล่เกลี่ยต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง

          ทั้งนี้ นุ๊ก สุทธิดา เผยว่า โล่งใจที่คู่กรณียินดีรับผิดชอบค่าซ่อมแซมบ้าน เบื้องต้นรอช่างทั้ง 2 ฝ่ายประเมินราคาเพื่อให้ได้ราคาตรงกลาง ซึ่งคู่กรณียินดีรับผิดชอบทั้งหมด  ส่วนกำหนดระยะเวลา เนื่องจากเห็นว่าคู่กรณีแสดงความจริงใจติดต่อขอมาคุยเองก็จะรอจนคู่กรณีพร้อม

          ด้าน นางวนิดา แม่ของคู่กรณี เปิดใจว่า ไม่รู้ว่าลูกชายทำบ้านเสียหายขนาดนี้ ตนไม่เคยเข้าไปในบ้าน เมื่อเห็นข่าวก็ตกใจ ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้ทำโรงงาน เป็นเพียงการซื้อมาขายไป ที่เห็นว่ามีการย้อมนั้น เป็นการฝึกย้อมไม่ได้ทำออกขาย ยืนยันไม่ได้ขนของออกจากบ้าน แต่ทราบตัวคนทำแล้วไม่สามารถออกข่าวได้ ซึ่งคนต้องสงสัยเคยเป็นช่างซ่อมรีโมตให้ที่บ้าน เคยเป็นลูกน้องเก่า แต่เขาย้ายไปอยู่ฝั่งตรงข้าม

           ส่วนตัวไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวของลูกชายเท่าไหร่ นาน ๆ ก็เข้าไปที ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้นทราบว่ามีเด็กบางคนเสพกันเอง เคยไปต่อว่าเขาแต่เราไม่เคยเห็นกับตาว่าเขาเสพ ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด[ads]

สภาพบ้าน

          แม่ของผู้เช่าบ้านดังกล่าวได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแล้ว พร้อมขอไกล่เกลี่ยต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ยังไงก็ยินดีกับคุณนุ๊กด้วยนะคะ ซึ่งคู่กรณียินดีรับผิดชอบทั้งหมด  ส่วนกำหนดระยะเวลา เนื่องจากเห็นว่าคู่กรณีแสดงความจริงใจติดต่อขอมาคุยเองก็จะรอจนคู่กรณีพร้อม

ขอขอบคุณที่มาจาก: วันบันเทิง – oneบันเทิง