นุ้ย เชิญยิ้ม เปิดใจ เล่าเหตุการณ์เมื่อลูกชายมาบอกว่าเป็นเกย์

              เป็นครอบครัวตลกที่เห็นแล้วช่างอบอุ่นเหลือเกิน อารมณ์ดี อยู่ด้วยกันกับบ้านนี้แล้วต้องอายุยืนยาวแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ไม่วายที่จะมีเรื่องให้คิด เนื่องจากก่อนหน้านี้มีดราม่าเรื่องลูกชาย ล่าสุดเผยเหตุการณ์เมื่อลูกชายเข้ามาบอกพ่อว่าเป็นเกย์ ตอนแรกก็รู้สึกว่าต้องทำยังไงดี ก่อนเปิดใจรับในที่สุด

              โดยคุณนุ้ยได้เปิดใจในรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทางช่อง PPTV HD 36 ช่วง "ถอดเขี้ยวถอดเล็บ" นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้มาเล่าถึงเรื่องชีวิตครอบครัว พูดถึงลูก ๆ รวมถึงเปิดใจเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น  โดยนุ้ยบอกว่าจริง ๆ เขาสนิทกับแม่มากกว่า แต่เขาเดินมาบอกพ่อเป็นคนแรกว่า "พ่อ ผมเป็นเกย์"  ตอนแรกเราก็รู้สึกไม่ดี ว่าลูกไม่แมน ทำยังไงดี

              ตอนไปพิษณุโลก นั่งร้องไห้กันทั้งครอบครัว ว่าทำบาปทำกรรมอะไรไว้ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ลูกก็เดินมานั่งตัก กอดพ่อ บอกว่าอย่าคิดมากนะ จนทำให้เราคิดว่า มันก็ไม่ได้ผิดอะไร เขาเป็นแบบนี้ ก็ไม่ได้ทำความเดือดร้อนอะไรให้ใคร เขาก็อยู่ส่วนของเขา ไม่ได้ทำอะไรให้มันเสียหาย

             และคุณนุ้ยบอกว่าอยาก  อยากให้คุณแม่เปิดกว้าง เปิดใจรับเขา เราไปตบไปตี ไปทำรุนแรงก็ยิ่งไปใหญ่เลย แล้วลูกจะหลุดจากมือคุณไปทันที พอโตเขาก็จะคิดว่าไม่อยู่แล้วบ้านหลังนี้ ถ้าเขาไม่เปิดรับ ลูกเราก็เสียคน ออกไปเดี๋ยวเป็นปัญหาสังคมอีก 

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

น่ารัก

ต้องเปิดใจยอมรับ            

                 คุณพ่อก็เปิดใจแบบแมนๆนะคะ ทุกอย่างต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น และคุณพ่อก็อยากบอกอีกหลายครอบครัวว่าถ้าลูกเป็นเช่นนี้ เราควรเปิดใจให้กว้าง ถึงแม้ว่าจะเสียใจบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับ และพูดดีๆ อย่าทำให้เขารู้สึกเฟว แล้วอาจจะเป็นเรื่องใหญ้ไปกว่านี้ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk