ชัดเจนนะ นิกกี้-เดียร์ เจอกันครั้งแรกในรอบ2เดือน

             หลังจากที่ทัง้สองคนมีประเด็นดราม่าเลิกลากันจนทำให้ชาวเน็ตและแฟนคลับหลายคนนั้นถล่มด่า นิกกี้ และหลายคนถามหาเดียร์เนื่องจากทั้งสอง เคยทำยูทูปด้วยกันในช่วงเวลาที่คบกันอยู่ แต่เมื่อมีดราม่าเลิกกันทั้งคู่ก็ห่างและในช่องยูทูป ก็ไม่มีเดียร์ ทำให้แฟนคลับรู้สึกเหมือนขาดอะไรไป จนอยากให้เดียร์กลับมา 

             ล่าสุดทั้งสองได้มาเจอกันหลังจากที่ห่างหายไปในรอบ2เดือน ซึ่งเจอกันในการทำคลิปลงช่องยูทูปของนึกกี้ งานนี้ทั้งสองมาเคลียร์ทุกคำถามที่แฟนคลับอยากทราบ เช่นจะกลับมาทำช่องไหม ซึ่งสาวเดียร์บอกว่าขอเป็นรับเชิญในบางครั้งจะดีกว่า ส่วนความสัมพันธุ์ในตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจะดีกว่า  แค่ตอนนี้ไม่เกลียดไม่โกรธ ไม่ทะเลาะ ที่ผ่านมา มีสิ่งที่เดียร์ ทำผิด นิกกี้ ทำผิด ก็ลืมๆ ให้อภัยกันไป เดียร์ เป็นคนกลัวกระแส ฉะนั้นไม่เคยสร้างกระแส หรืออยากให้ใครมาด่า นิกกี้ แค่อยากให้รู้ว่ายุติสัมพันธ์เพราะอะไร

เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

ใจเย็นๆจ้า

             ทั้งสองก็มาเจอกันครั้งแรกในรอบ2เดือนหลังจากที่เกิดเรื่องดราม่า ก็ต้องเข้าใจคนเคยรักกันนะคะ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นทั้งสองยืนยันไม่ได้สร้างกระแส และความสัมพันธ์ในตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และแฟนคลับที่คิดถึงนั้นก็อาจจะเห็นเดียร์ในช่องของนิกกี้เป็นครั้งคราวนะคะ เพราะเดียร์บอกว่าจะมาในแบบรับเชิญดีกว่า 

ขอขอบคุณที่มาจาก: Nickynachat​