นัท นิสามณี แจงปมดราม่า แกงเขียวหวานถุงละ 250 – เหยียดคนจน ไม่เคยโกงใคร

       กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โตโด่งดังในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีที่เน็ตไอดอลชื่อดัง "นัท นิสามณี" หรือ "นัทนิสา" ทำแกงเขียวหวานปลากราย จำหน่ายในราคาถุงละ 250 บาท ซึ่งแฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนมองว่าแพงเกินไป กับแพ็คเกจที่มาในถุงแกงธรรมดาๆ แต่ฝั่งนัทกลับไม่แคร์ไม่สน แถมยังมีกลุ่มเพื่อนออกมาชี้แจงเชิงจะเหยียดคนจน ทำให้กลายเป็นประเด็นใหญ่โตขึ้น

       ล่าสุด นัท นิสามณี ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ว่า ตนทำธุรกิจนี้ขึ้นมา เกิดจากการที่ตนชอบไลฟ์ตอนแม่ทำกับข้าวให้ทานบ่อยๆ มีคนบอกว่าน่ากิน ให้ทำขาย และเพื่อนๆที่เคยมาชิม ก็บอกว่าอร่อย และเชียร์ให้ทำขาย ตนจึงอ้อนแม่จนแม่ยอมกลับมาทำอาหารขายอีกครั้ง โดยเป็นรูปแบบพรีออเดอร์ อาทิตย์ละ 2 วัน

       เรื่องราคา 250 บาท ที่คนบอกว่าแพงไป ตนขอชี้แจงว่า ตนเคยบอกคุณแม่ว่า เราทำกินกันอย่างไร ทำขายก็ต้องอย่างนั้น สำหรับตนคิดว่าราคาไม่แพง หากเทียบกับวัตถุดิบที่ตนใช้ และตนไม่เคยโกงใคร เพราะตนจะเขียนราคาบอกตลอด ทุกเมนู ตนคิดว่าราคานี้คุ้มค่ากับสิ่งที่ตนมอบให้ ตนสะดวกที่จะขายราคานี้ และไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ

       สำหรับเรื่องของแพคเกจจิ้งที่คนถามกันมาว่า ราคา 250 บาท ทำไมใส่มาในถุงแกงรัดยางแดง ประเด็นนี้ตนคิดตื้นเอง เพราะคิดว่าคนที่สั่งน่าจะแกะใส่ถ้วยทานที่บ้าน ตนเองก็ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับลดโลกร้อน จึงไม่อยากใช้แพคเกจจิ้งที่เป็นพลาสติก แต่ตนก็รับฟังความคิดเห็น ซึ่งหากได้ขายต่อ ตนก็จะมีแพคเกจจิ้งใหม่ที่เป็นถ้วยพร้อมเสิร์ฟมาให้ แต่ก็จะถามลูกค้าบางรายที่อาจจะไม่รับถ้วยพลาสติก เพื่อช่วยกันลดโลกร้อน

       ส่วนเรื่องที่กลายเป็นประเด็นในตอนนี้ เกิดจากการไลฟ์สดที่ผ่านมา เพื่อนของตนรักตนมาก เมื่อได้เห็นคอมเม้นท์ที่รุนแรงเกินไป จึงทำให้เกิดอารมณ์โมโหและได้ตอบโต้ต่อสู้กับแอคเคานต์ปลอม แต่ขอบอกว่าไม่ได้เป็นการด่ารวมทั้งหมด แต่มีการตัดภาพมาเรียงๆเพื่อปลุกปั่น ตอนนั้นพวกตนทำไปด้วยอารมณ์ ซึ่งต้องขอโทษด้วย

คลิ๊กเพื่อชมคลิป

       เชื่อว่าประเด็นนี้ยังคงเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในชั่วข้ามคืน แต่ก็ได้รับฟังความรู้สึกจากทางฝ่ายของนัทแล้วเช่นกันค่ะ

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : tkvariety.com, ขอขอบคุณที่มาจาก : สะบัดแปรง