นกน้อย อุไรพร ระบายผ่านไลฟ์ไม่มีแม้ค่าน้ำมันกลับบ้าน

            ต้องบอกว่ากระทบไปทุกวงการจริงๆกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19  แต่ทำไงได้ในเมื้อมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องดูแลตัวเอง ทำให้การทำมาหากินของหลายๆกลุ่มนั้นลำบาก โดยเฉพาะงานบันเทิง ที่ต้องเจอผู้คนเยอะๆ และต้องให้ความบันเทิงแก่คนดูยกตัวอย่างเช่น ดารา นักร้อง 

             ต่อมาหลังจากที่ประชุม ครม. และสั่งไม่ให้มีการชุมนุมของคนหมู่มาก ทำให้เจ้าภาพต่างพากันยกเลิกงานของนักร้องไปหลายงาน เช่น ของวงเสียงอีสาน วงตลกในตำนานก็โดนไปด้วย  โดยแม่นกน้อยได้ระบายผ่านไลฟ์สด วอนเจ้าหนี้ขอความเห็นใจ แม่นกยอมรับว่า แต่ก่อนแม่นกน้อยมีเงินมาก เอาเงินใส่กะละมังไว้ใต้เตียง หาซอกไหนของบ้านก็เจอ และความร่ำรวยยังเผื่อแผ่ไปยังลูกน้องร่วมวง แต่ ณ ตอนนี้ เสียงอีสานขาลงแล้ว ได้แค่หายใจไปวัน ๆ ซ้ำด้วยโควิด 19 ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ แต่ยืนยันกับเจ้าหนี้ว่าจะหาเงินมาใช้ให้หมดทุกคน   และยังบอกอีกว่าขนาดค่าน้ำมันที่จะกลับอุดร ยังไม่มี 

ขอบคุณที่ยังมีคนใจบุญ

งานช่วงนี้โดนยกเลิกหมด

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

          ตอนนี้เองสถานการณ์ไม่ค่อยดีก็ส่งผลกระทบไมทุกส่วนในการทำงาน อย่างไรแล้วก็เป็นกำลังใจให้ทุกคน รวมไปถึงคณะเสียงอีสานด้วยนะคะ เราจะผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ ขอให้ไวรัสที่หายไปจากโลกในเร็ววัน  สู้ต่อไปนะคะทุกคน และอย่าลืมดูแลสุขภาพของตนเองด้วย

ขอขอบคุณที่มาจาก: เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร