ทัวร์บ้านเก้า สุภัสสรา บ้าน 3ชั้นดีไซน์หรูหราหินอ่อนทั้งหลัง

       นักแสดงสาวอารมณ์ดี เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ทั้งสวยทั้งเก่ง ที่ล่าสุดเจ้าตัวควักเงินซื้อบ้านหลังงามให้เป็นของขวัญสำหรับตัวเองและครอบครัวด้วยน้ำพักน้ำแรง เป็นบ้านโครงการ 3 ชั้น 4 ห้องนอน แต่คุณเก้าได้บิวอินให้เหลือ 2 ห้องนอน โดยการคุมงานเองเลือกของเองทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเจอปัญหาน้ำรั่วน้ำซึมก็สามารถดูร่วมกับช่างอย่างล่ะเอียด

บ้านหลังดังกล่าว เก้า ถือโอกาสพาชมด้วยตัวเองในยูทูบกับ Channel เป็นของตัวเองที่มีชื่อว่า KaoSupatsara โดยใช้ชื่อคลิปว่า Home Tour พาชมบ้านสวยที่เธอออกแบบตกแต่งด้วยตัวเอง และ เก้า ได้บอกอีกว่าบ้านหลังนี้เธอดีไซน์ให้หรูหราเป็นหินอ่อนทั้งหลัง

โดยเก้า เล่าว่า "ต้นกำเนิดของVlog เซตนี้คือหลายคนอยากให้เปิดห้อง ทำ room tour หรือ home tour แต่เนื่องจากเก้ายังไม่มีเวลาจัดห้องที่คอนโดให้พร้อม และบ้านเคยอยู่ก็แสนรกแถมของคุณพ่อได้ครอบครองพื้นที่ไปเกือบหมดแล้ว เก้าเลยเกิดไอเดียทำคลิปเปิดบ้านหลังใหม่นี้ขึ้นมาเลยดีกว่า"

ที่เก็บของที่แฟนคลับให้

ห้องนั่งเล่นเอาไว้จัดปาร์ตี้ชั้น3 กินลมชมวิว

ภายในบ้านให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายด้วยกระจกบานใหญ่มองเห็นบรรยากาศรอบบ้านได้อย่างกว้างขวาง

ห้องแต่งหน้าสำหรับช่างแต่งหน้า

ห้องทำงาน

ห้องนอนเก้า

ห้องนอนแม่

>>>คลิป<<<

       นอกจากนี้ เก้า ยังขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจากการทำงานในวงการบันเทิงมา 6-7 ปี ทำให้เธอได้พบกับสิ่งดีๆ และมีโอกาสดีๆ เข้ามาจนสามารถมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัวเองได้ เดี๋ยวถ้าบ้านเสร็จแล้ว น้องเก้าจะมารีวิวรายงานความคืบหน้าให้ชมกันอีกครั้งหนึ่ง

เรียบเรียงโดย : tkvariety.com ขอขอบคุณที่มา : supassra_sp