ตั๊ก มยุรา เป๊ะจนเพื่อนไม่คบ เผยเคล็ดลับหุ่นดี-สวยอมตะ

           เป็นนางเองที่สวยตลอดการจริงๆกับตั๊ก มยุรา นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ยืนหยัดในวงการบันเทิงมา 30-40 ปี หลายคนแอบอิจฉาเธอในหลายๆด้านทั้งหน้าที่การงานืการเงิน และหน้าตา ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมบอกเคล็ดลับความสวย และตอบคำถามเป๊ะจนเพื่อนไม่คบ

           ตั๊กเผยว่า เรื่องเพื่อนไม่คบ เป็นเราไม่อยากคบหรือเปล่า เพื่อนนัดทานข้าว 10 ครั้ง เราไปครั้งเดียว เพราะกินข้าวเที่ยง กว่าออกจากร้านบ่ายสาม เราไม่ชอบไปนั่ง และเวลาเจอกันแทนที่จะคุยเรื่องลูกเป็นไง สามีเป็นไง ไม่มี คุยแต่เรื่องเพชร ถอยรถสปอร์ต ไม่มีสาระ ถ้าออกไปก็ต้องมาเสียเงินอีก เราชอบทางสายกลาง แบบนี้ก็ได้บ้าง แต่ต้องพอดีๆ

           ส่วนเรื่องหุ่นดีนั้น คุณตั๊กบอกว่า น้ำหนักนิ่งมาตั้งแต่แต่งงาน 46-47 กิโลกรัม แบบนี้ ด้วยการกินอาหารแบบคนไม่มีตังค์ มื้อเช้า กาแฟ 1 แก้ว น้ำผลไม้ 1 แก้ว ก็ต้องมีประโยชน์ หรือ แครกเกอร์ 1 แผ่นกินบุฟเฟ่ต์จะขาดทุน กินทุกอย่าง แต่กินอย่างละนิดเดียว คุมน้ำหนักยันหมาที่บ้านยอมรับ เกลียดหน้าม้า แต่ก็ต้องทำ เพราะรู้สึกมั่นใจ 

ชมคลิป<<<คลิกเลย>>>

ครอบครัว

ชอบทางสายกลาง

          คุณ  ตั๊ก ยังบอกถึงเรื่องที่กลัวที่สุด คือ การจำอะไรไม่ได้ หรือ อัลไซเมอร์ ไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน จึงเป็นเหตุผลที่ต้องดูแลเรื่องการกิน ออกกำลังกาย สุดยอดเลยค่ะ ถึงแม้ว่าจะรวยแค่ไหน ก็ยังเลือกทางสายกลาง และดูแล้วเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ส่วนเคล็ดลับหุ่นนี้ก็ได้กัไปแล้ว สาวๆต้องลองทำตามแล้วจ้า อิอิ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: 2020 ENTERTAINMENT