ดีเจแมน งง ใบเตย อุ้มลูกอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็ร้องไห้ออกมา

          ทำเอาสามีและน้องออกอาการงง เมื่อจู่ๆ คุณแม่ป้ายแดงอย่าง ใบเตย จู่ๆก็ปล่อยโฮออกมา ขณะที่ อุ้มลูกอยู่ ดีเจแมนเห็นถึงกับรีบถามว่าเป็นอะไร โดย ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องแท้ๆ ของ ใบเตย อาร์สยาม ได้โพสต์คลิปวิดิโอลงในไอจีส่วนตัว ของเขา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่ใบเตยกำลังปล่อยโฮ

          ซึ่งทางด้านสาว ใบเตย ที่กำลังใช้ผ้าเช็ดคราบน้ำตาอยู่นั้น ก็ได้ให้อธิบายคร่าวๆ ถึงสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เป็นเพราะ อาการเบบี้บลู ที่ทำให้อยู่ดีๆ น้ำตาของเธอก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว ทั้งๆที่ไม่ได้คิดอะไรเลย น้ำตามันอยากไหลก็คือไหล เห็นหน้าลูก มันเหมือนแบบ…ยังงงๆ สับสน

         ส่วน Baby Blue หรือภาวะอารมณ์เศร้าหลังคลอดโดย เป็นภาวะที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ที่เพิ่งคลอดลูกได้ถึง 30-75% อาการคุณแม่จะมีอารมณ์เศร้าและร้องไห้มากกว่าปกติ สับสน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และอาการจะดีขึ้นได้เมื่อฮอร์โมนในร่างกายคุณแม่เริ่มกลับสู่ภาวะปกติ อารมณ์ซึมเศร้าต่างๆ ก็จะดีขึ้นได้เอง

ทำเอาสามีตกใจ[ads]

สู้ๆนะคะ คุณแม่

คุณพ่อ คอยเป็นกำลังใจ และช่วยเลี้ยง

          Baby Blue หรือภาวะอารมณ์เศร้าหลังคลอดโดย เป็นภาวะที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ที่เพิ่งคลอดลูกได้ถึง 30-75% ฉะนั้นคุณพ่อไม่ต้องตกใจนะคะ คุณแม่จะมีอารมณ์เศร้าและร้องไห้มากกว่าปกติ สับสน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ก็ต้องเข้าใจคุณแม่ให้มากๆจ้า 

ขอขอบคุณที่มาจาก: luxx.c.t_