ชื่นชมปลัดสาว สวยเก่ง ปฏิบัติหน้าที่อย่างภาคภูมิใจ

          กลายเป็นโพสต์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆหรือหลายท่านไผ่ฝันอยากจจะเป็นราชการ เช่น ปลัด กับเครื่องแบบเท่ห์ๆ และหน้าที่ที่ต้องบริการประชาชน โดยปลัดสาวสวยได้โพสต์ภาพของการทำงาน และ การลงพื้นที่ บริการประชาชน ซึ่งให้แนวคิดเกี่ยวกับคนที่จะมาทำงานนี้ว่า 

           ปลัดอำเภอ เป็นตำแหน่งสายตรงขึ้นสู่ตำแหน่ง นายอำเภอ ปลัดจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้ว่าราชการจังหวัด จึงต้องการคนที่มีสมรรถนะสูง เกลียดชาวบ้านอย่ามา เกลียดงานบริการประชาชนอย่ามา กลัวเหนื่อยอย่ามา ต้องการเวลาส่วนตัวอย่ามา รักสบายอย่ามา ปีที่ 9 บนเส้นทางนี้ ฉันรักอาชีพปลัดอำเภอ อย่าถามว่าจบ ดร.กฎหมาย ทำไมไม่ไปสอบศาล อัยการ ฉันรักอาชีพนี้ ฉันได้ใช้ความรู้กฎหมายช่วยชาวบ้าน เพราะฉันเป็นชาวบ้านจนๆมาก่อน ฉันรู้ว่าชาวบ้านต้องการอะไร ถ้าใครมีความฝันอยากมาเป็นปลัดอำเภอ ท่านต้องทุ่มเทอ่านหนังสือ เพราะระเบียบกฎหมายเยอะมาก เป็นปลัดอำเภอ มันเท่ห์นะ เครื่องแบบเยอะดี (ท่านใดอยากสอบปลัดอำเภอติดโปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ)

ทำตามหน้าที่ที่ได้รับ กิจกรรมต้องไป

พิธีต่างๆมีมากมาย

ลงตรวจสอบด้วยตัวเอง

พิธีกรงานลอยกระทง ก็ทำได้

ประชุมราษฎร

สำรวจไฟป่า

จุดตรวจ/จุดสกัด

ลงทำงานเอง 

ร่วมอบรม เย็บผ้าก็ทำได้

กินง่ายอยู่ง่าย

สุดท้ายปลัด เป๊ะมากค่ะ[ads]

น่ารัก

ชาวเน็ตจะหาแบบนี้ได้ที่ไหนอีก

เก่ง สวย 

ใครอยากสอบเตรียมตัว

          ชื่นชมค่ะ สวย และ เก่ง ไม่ละเลยในหน้าที่ เป็นไอดอลของสาวๆหลายท่านที่ไผ่ฝันอยากใส่ชุดราชการเลย งานนี้ชาวเน็ตชื่นชมเป็นอย่างมาก เห็นการทำงานที่ใส่ใจประชาชนและทำให้ลูกน้องดูเป็นแบบอย่าง อยากมีเจ้าหน้าที่ดีๆแบบนี้ทั่วประเทศ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: tkvariety