จับตาดู ดวง 3 ราศี การเงินดี โชคลาภไหลมาเทมา

          ในหลายปีหรือหลายเดือนที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายท่านเองก็ดวงดี และดวงไม่มีกันปะปนมา แต่กับบางคนล้มลุกกันมากว่าจะผ่านมาได้ล่าสุด หมอไก่ พ.พาทินี เปิดดวงเรื่องโชคลาภ ให้ทุกคนได้เตรียมตัววางแผนการลงทุนอย่างถูกจังหวะ 3 ราศีดวงดีเรื่องเงิน โชคลาภไหลมาเทมา ดวงที่ว่านั้นคือ ดวง 3 ราศีต่อไปนี้

         ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) สำหรับชาวราศีเมษ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการงานและการเงิน อย่างเรื่องการเงิน ถือว่าเป็นราศีที่น่าจับตามอง เพราะมีโอกาสทางการเงินเข้ามามากในช่วงนี้เรียกว่าเป็นช่วงแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว อย่างคนค้าขายในช่วงนี้จะราบรื่น ได้กำไรเรื่อยๆ ไม่ค่อยติดขัด ต้องระวังโดนคนเอาเปรียบ เช่น การยืมเงิน เป็นต้น หากโดนยืมเงินมีหวังโดนชักดาบแน่ ส่วนเรื่องโชคลาภ บอกได้เลยว่าโดดเด่น มีโอกาสได้ลาภแบบฟลุคๆ สูงมาก

         ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) พื้นฐานชาวราศีพฤษภ เป็นคนอดทน เป็นคนที่รอคอยโอกาส ชอบความมั่นคง เก็บเงินไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นราศีที่ฐานะมีความมั่นคงมาก ในช่วงนี้ชาวราศีพฤษภจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้เรื่อยๆ แต่ที่จะเด่นคือเรื่องของโชคลาภ ที่จะเข้ามาแบบฟลุคๆ ไม่ได้ตั้งใจ แม้ดวงมีเกณฑ์ได้ลาภลอย แต่ก็ควรตั้งใจทำมาหากิน เพราะลาภจากน้ำพักน้ำแรงมีมากกว่าลาภแบบฟลุคๆ

         ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ราศีมีน ถือว่าเป็นราศีที่ดวงการเงินดีแบบไม่ธรรมดา ดวงชะตามีโอกาสได้ลาภแบบจัดเต็ม ทั้งลาภจากการลงมือทำ และลาภที่มาแบบไม่ได้ตั้งใจ ลาภจากการลงมือทำ ถือว่าเป็นลาภที่ได้มาแบบแน่นอน นั่นก็คือการทำงานนั่นเอง ส่วนลาภแบบไม่ได้ตั้งใจ มีโอกาสเป็นไปได้หลายอย่าง เช่น จู่ๆ ได้รับผลตอบแทนจากการทำงานมากเกิน การได้ลาภแบบฟลุคๆ การได้ส่วนแบ่งจากการขาย เป็นต้น เรียกว่าอะไรที่คาดไม่ถึง มีโอกาสได้สมใจในช่วงนี้[ads]

        เรื่องดวงเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วย แต่ทั้งนี้ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่า เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับหลายคนได้ เมื่อมีคนทำนายว่าดวงจะดีก็ดีต่อใจใครหลายคน ยังไงแล้วก็ขอให้ปังๆดังคำทำนายนะคะ ทุกคน 

ขอขอบคุณทีมาจาก: thairath