จอนนี่ มือปราบ โดนหามส่งรพ. หลังเผลอกินน้ำยาปรับผ้านุ่มในตู้เย็น

           ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่ มือปราบอินดี้ ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม ที่หลายคนรู้จักเขาเป็นอย่างดี เมื่อวันที่ 6 กรกำาคม ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก ของ จอนนี่ ได้โพสต์ ภาพและเรื่องราวโดยได้ระบุข้อความว่า ผมเผลอกินน้ำยาปรับผ้านุ่ม (มีคนเอาใส่ขวดน้ำไปวางไว้ในตู้เย็นผม) จะเป็นอะไรมากไหมครับ ถามผู้รู้ ตอนนี้ผมนอนให้น้ำเกลือในโรงบาลแล้ว

           ต่อมา จอนนี่ มือปราบ ได้โพสต์ขณะที่เจ้าตัวอยู่ในรถฉุกเฉิน พร้อมทั้งระบุข้อความว่า หากที่ผ่านมาถ้าตัวผมคิดไม่ดี ทำไม่ดี ขอให้ฟ้าดินลงโทษผมให้ตายในคืนนี้ไปเลยนะ แต่หากผมคิดดี ทำดี ขอให้ผมมีชีวิตกลับมาทำประโยชน์ต่อไป วัดกันไปเลยฟ้าดิน ตัวผมโพสต์เอง รีเฟอร์ส่งโรงบาลเมืองวาริน

        และล่าสุด ได้อัพเดทอาการว่า ผมไม่ตาย ผมปลอดภัย ผมกลับมาถึงทุ่งนาของผมแล้วครับือุบัติเหตุในการเผลอดื่มน้ำยาซักผ้าครั้งนี้ ทำให้เตือนอะไรผมได้หลายๆอย่าง อย่างน้อย ผมจะได้รู้สภาพของร่างกายตนเอง อาจเป็นการทักท้วงจากอะไรบางอย่าง เพื่อให้ตนเองให้รู้หลังจากการได้เข้าโรงบาล ได้ตรวจเลือด ว่าระบบร่างกายของตนเองต้องดูแลรักษาอะไรบ้าง เพราะตลอดมา ผมทำงานหนัก พัดผ่อนน้อย ผมไม่เคยไปตรวจเลือดดูสุขภาพตนเองเลยผมต้องกราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆคำห่วงใย ผมไม่ตายแล้ว ผมยังมีชีวิตต่อเพื่อจะสร้างประโยชน์ต่อไปกราบขอบพระคุณครับ[ads]

หายดีไวๆนะคะ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองค่ะ 

            ขอให้ปลอดภัยและหายดีในเร็ววันนะคะ ส่วนน้ำยาปรับผ้านุ่มนั้นใครที่คิดจะเอาไว้ก็ต้องระวัง และอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่เอาไว้เพราะว่า คนที่มาเปิดตู้ไม่รู้เรื่องอาจจะเผลอกินได้  โชคดีที่คุณจอนนี่ รีบไปโรงพยาบาลและล้างท้องได้ทัน ไม่ฉะนั้น อาจจะอาการแย่ 

ขอขอบคุณที่มาจาก: ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ